รู้จักกับแบบ บ้านสไตล์ทรอปิคอล เสมือนใช้ชีวิตท่ามกลางป่าใหญ่

แบบบ้านสไตล์ทรอปิคอล

วันนี้อารียา จะพาคุณไปรู้จักกับบ้านสไตล์ทรอปิคอล บ้านที่ตอบโจทย์สำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะให้ความรู้สึกที่สบาย ปลอดโปร่ง แถมยังให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มวิถีชีวิตคนเมือง แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้นในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี!

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า “บ้านสไตล์ทรอปิคอล” คืออะไร?
บ้านสไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) คือ บ้านที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยแนวคิดที่ให้ผู้อาศัยสามารถอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติได้นั่นเอง

ปัจจัยการออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคอล

ปัจจัยการออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคอล

  • เลือกวัสดุจากธรรมชาติมาใช้ในการตกแต่ง
  • เลือกใช้สีเอิร์ธโทน เพื่อทำให้รู้สึกเข้าถึงธรรมชาติ และรู้สึกอบอุ่น
  • เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ หรือวัสดุจากธรรมชาติ
  • เน้นใช้ไฟในบ้านสีโทนอุ่น (Warm White) ให้เข้ากับบรรยากาศ
  • ปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน ทำให้ร่มเย็น
  • เน้นความโปร่ง โล่ง เปิดรับแสงและลมได้ดี

จุดเด่นของบ้านสไตล์ทรอปิคอล

จุดเด่นของบ้านสไตล์นี้ก็คือ เป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติ ถึงแม้โลเคชันจะตั้งอยู่ในเมืองก็ตาม

บ้านสไตล์ทรอปิคอลเหมาะกับใคร?

บ้านสไตล์ทรอปิคอล เหมาะกับใคร

บ้านสไตล์นี้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศของธรรมชาติ อยากใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้ชีวิตได้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น เพราะบ้านสไตล์ทรอปิคอลจะใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก ทำให้ตัวบ้านไม่ดูดความร้อน ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ ถือว่าบ้านสไตล์ทรอปิคอลตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของบ้านสไตล์ทรอปิคอล อารียามีโครงการบ้านดี ๆ มาแนะนำอย่าง COMO BOTANICA II ในคอนเซ็ปต์ ‘ออกแบบชีวิตให้ชิดธรรมชาติ’ สัมผัสกับชีวิตสไตล์ Urban Botanical ได้ง่าย ๆ บนทำเลบางนา ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติในทุก ๆ วินาที

และนอกจากการตกแต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอลแล้ว บ้านจากโครงการ COMO BOTANICA II ยังมาพร้อมกับ Solar Roof ทุกหลัง* ช่วยเติมเต็มฟังก์ชันการอยู่อาศัย ที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 40%* และยังรองรับเทคโนโลยี Home Automation* บอกเลยว่าทั้งใกล้ชิดธรรมชาติ และสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแน่นอน

จุดเด่นโครงการ COMO BOTANICA II

  • บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ
  • ทำเลใกล้ห้าง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน
  • เป็นส่วนตัว เพียง 104 ยูนิต

สนใจบ้านโครงการ COMO BOTANICA II คลิก