บ้านคือจุดเชื่อมต่อ และเติมเต็มความสุขให้กับคนในบ้าน ความในใจของคุณอุ้ม สุขอาริยาภา

บ้านคือจุดเชื่อมต่อ และเติมเต็มความสุขให้กับคนในบ้าน ความในใจของคุณอุ้ม สุขอาริยาภา

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้าน และครอบครัวเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ในแต่ละวันคนเรามักต้องออกไปพบเจอเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะพบเจอผู้คน หรือต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว “บ้าน” จะเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราวในแต่ละวัน และยังเป็นจุดเริ่มต้นของวันใหม่ จึงนับได้ว่าบ้านเป็นจุดเชื่อมโยง และยังเป็นที่ชาร์จพลังของคนทุกคน ความใส่ใจในการเลือกบ้านและที่อยู่อาศัยในแบบที่ชอบให้เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิต จึงเป็นเรื่องที่ต้องคัดสรรเพื่อความสุขของคุณและคนในครอบครัว

“บ้านคือจุดเชื่อมโยงความสุข ทุกครั้งที่เหนื่อยแล้วกลับมา
บ้านจะเป็นจุด Finishing และ Refresh ใหม่ในทุกวัน”

ความในใจของคุณอุ้ม สุขอาริยาภา ลูกบ้านโครงการ Areeya Daily

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขอนำเสนอบทความสัมภาษณ์ ของคุณ คุณอุ้ม สุขอาริยาภา คะกิจ Founder & CEO Brand Communication Co., Ltd บริษัททำเกี่ยวกับ Communication และ Branding Agency ลูกบ้าน Areeya Daily คุณอุ้มได้บรรยายเกี่ยวกับความเป็นมาเป็นไปของการเลือกโครงการอารียา เดลี่ นี้ว่า เมื่อก่อนเคยเป็นคนให้ความสำคัญกับพื้นที่ใหญ่ๆ แต่พอมีเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลง แล้วทำให้โครงการอารียา เดลี่ เป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่าขนาดใหญ่ของพื้นที่ อาจไม่ได้สำคัญเท่ากับความอบอุ่นข้างในความรู้สึกของคนในพื้นที่

ความคิดของคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุด คือการทำอย่างไรให้รักษาคนทั้งหมดไว้ได้อย่างดีที่สุด ในตอนนั้นเลือกที่จะขายบ้านหลังใหญ่กับ Office เพราะค้นพบคำตอบแล้วว่า เรื่องของขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ไม่ได้เป็นประเด็นหลัก แต่ประเด็นที่สำคัญอยู่ที่การบริหารจัดการพื้นที่ที่เรามีอย่างไรให้ทุกคนมีความสุข คุณอุ้มคิดว่าพื้นที่ในโครงการที่ชอบคือ พื้นที่ของถนน ตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงตัวโครงการทุกก้าวที่เดินทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ความรู้สึกของการเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เคยคุ้นชินกับสภาพแวดล้อมที่มีผืนน้ำ และมีพื้นที่กว้างๆ ซึ่งโครงการอารียา เดลี่นี้ ทำให้เรียกความรู้สึกเก่าๆ กลับมา เชื่อมโยงความรู้สึกให้นึกถึงความอบอุ่นสไตล์ Homey เปิดมุมมองสร้างพลังให้เราได้ และทุกพื้นที่สามารถเติมเต็มความสุขได้ทั้งหมด

ถ้าให้บอกตัวเองกับพื้นที่โครงการอารียาเดลี่ โครงการนี้ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบมาก สุดท้ายปลายทางทุกที่ที่เราออกไปเชื่อมต่อตัวเองแล้วเรากลับมาบ้าน ไม่ว่าจะเหนื่อยล้า จะไปทำอะไรมา บ้านจะเป็นจุดสิ้นสุดของการเชื่อมต่อทุกเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วทำให้ตัวเองได้ Refresh ตัวเองจากเตียงนอนของบ้านเรา

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขอขอบคุณมุมมองดี กับชีวิตที่ลงตัวของ คุณอุ้ม สุขอาริยาภา คะกิจ ที่ได้มอบให้กับโครงการอารียาเดลี “อารียาคิดเสมอว่าลูกบ้านของเรา ก็เหมือนคนในครอบครัวของเรา” เราจึงพัฒนาบ้านของเราในทุกๆ ด้านไม่ใช่แค่ สเปค ดีไซน์ หรือบริการหลังการขาย แต่รวมถึงไปคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน เพราะลูกบ้านก็เหมือนคนในครอบครัว เราสัญญาว่าจะไม่หยุดคิด และพัฒนา เพื่อเติมเต็มความสุขของลูกบ้าน