ออกแบบชีวิต ให้ชิดธรรมชาติ ที่ COMO BOTANICA II บ้านสไตล์ Urban Botanical

COMO BOTANICA II บ้านที่ออกแบบมา ให้คุณใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ

COMO BOTANICA II โครงการบ้านที่ออกแบบมาให้คุณได้อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกร่มรื่นมีชีวิตชีวาแล้ว ยังเหมือนได้อยู่ใกล้เครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่อากาศเต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศ และฝุ่น PM 2.5 การจัดสวนหน้าบ้าน จึงเป็นการให้ร่างกายได้รับออกซิเจนอย่างเต็มที่ และสามารถสูดหายใจได้อย่างเต็มปอด

สวนโครงการ

รีวิว บ้านสไตล์ Urban Botanical จากอารียา

วันนี้เราจะพารีวิวบ้านจากอารียา พรอพเพอร์ตี้ กับโครงการ COMO BOTANICA II ด้วยคอนเซ็ปต์ “ออกแบบชีวิต ให้ชิดธรรมชาติ” มาพร้อมกับบ้านสไตล์ Urban Botanical 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้อง Multi-purpose และ 2 ที่จอดรถ สนใจบ้านโครงการ คลิก 

บ้านดีไซน์ สไตล์ Urban Botanical ฟังก์ชันไล่เรียงไปตั้งแต่

บ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน

บ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว ที่ให้คุณได้พักใจไปกับห้องนอนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนสบาย ไม่มีสิ่งรบกวน

ห้องนอนจากโครงการ

Multi-purpose room

พื้นที่ในบ้านทำให้ผ่อนคลายได้ทุก ๆ วัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะ จะดูหนัง ฟังเพลง นั่งชิล หรือทำกิจกรรมอะไรสนุก ๆ ก็สามารถทำได้ครบจบในที่เดียว สำหรับบ้านใครที่มีผู้สูงอายุก็สามารถปรับเปลี่ยนห้อง Multi-purpose หรือห้องอเนกประสงค์ให้กลายเป็นห้องนอนที่ 4 ได้ บอกเลยว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็กไปถึงกลาง 

Multi-purpose Room

ห้องรับประทานอาหาร พร้อมวิวสวนในบ้าน

ห้องรับประทานอาหารพร้อมชมวิวของธรรมชาติพื้นที่สีเขียว ผ่อนคลายกับมื้ออาหารพร้อมบรรยากาศธรรมชาติสุดประทับใจ

ห้องรับประทานอาหาร จากโครงการ COMO BOTANICA II

พื้นที่จอดรถ 2 คัน รูปแบบ Perfect Parking

พื้นที่หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน ไม่บดบังทัศนียภาพของบริเวณบ้าน พร้อมจัดสวนหน้าบ้านข้างที่จอดรถได้อย่างเต็มที่ออกแบบชีวิต ให้ชิดธรรมชาติ ในแนวคิด Craft Your Own Nature บ้านสไตล์ Urban Botanical เพราะเราให้ความสำคัญของบ้านทุกหลังในโครงการเน้นความ Go Green ด้วย Solar Roof ที่มาพร้อมกับบ้านทุกหลัง ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าไฟสูงสุดได้ถึง 40% สนใจดูแบบบ้านเพิ่มเติม คลิก