รีวิว Areeya Como บางบัวทอง – 340

รีวิว Areeya Como บางบัวทอง – 340

บทความนี้เอาใจคนที่กำลังมองหาบ้าน 2 ชั้น ในโซนจังหวัดนนทบุรี กับโครงการ “Areeya Como บางบัวทอง – 340” จาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งตั้งอยู่บนถ.บางบัวทอง-สุพรรณบุรี เป็นเส้นที่เชื่อมต่อจังหวัดสุพรรณบุรีผ่านจ.นนทบุรี และเข้าสู่กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก มาได้ทั้งจากเส้นถนนกาญจนาภิเษก และถนนสะพานนนทบุรี – บางบัวทอง นอกจากนี้ก็ยังไม่ไกล Hub ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่านนี้อย่าง เซ็นทรัลเวสต์เกต อีกด้วย

บ้านของโครงการ Areeya Como Areeya Como บางบัวทอง – 340 เป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Bliss Fully ดีไซน์ชีวิตสุขนิยม ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ + ห้องอเนกประสงค์ ทำราคาออกมาจับต้องง่าย เริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท* แถมยังได้ความเป็นส่วนตัว ด้วยยูนิตเพียง 115 ยูนิตเท่านั้นครับ

ใครที่สนใจสามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการกันได้ครับ ซึ่งตัวโครงการจะตั้งอยู่ในโซนที่เรียกว่า “อารียา ทาวน์ กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์” คือจะมีเพื่อนบ้านของอารียาอีกหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น เดอะวิลเลจ, เดอะคัลเลอร์ส และ เดอะเพลส เชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และราคาของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดีครับ

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลข่าวสารโครงการ คลิก : https://www.areeya.co.th/s…/areeya-como-wongwaen-rachaphruk/

อ่านรีวิวฉบับเต็ม  https://bit.ly/3138EVj











ขอขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/Yusabuy/posts/2620690684700875
https://bit.ly/3138EVj