รีวิว บ้านเดี่ยว The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์ พร้อมฟังก์ชันสวน Dream Space

รีวิว บ้านเดี่ยว The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์ พร้อมฟังก์ชันสวน Dream Space


วันนี้ทาง Areeya Property มีโครงการบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาให้คุณได้จับจอง เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินขนาดใหญ่เริ่มต้น 50 ตร.ว. ที่แค่ต้องจ่ายในราคาบ้านแฝดเท่านั้น!

กับโครงการ The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์ บ้านเดี่ยวสไตล์วินเทจ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่สวน Dream Space ให้ทุกความสุขขยายได้

โครงการตั้งอยู่บน ถนนไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้า และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Fashion Island, The Promenade, Chic Republic รามอินทรา และ Central รามอินทรา

การเดินทางเข้า – ออกเมืองสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้ถนนหทัยราษฎร์ เชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้สะดวก และใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเขียวเข้มอีกด้วย

เดอะ วิลเลจ หทัยราษฎร์ – วงแหวนฯ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ American Vintage Cottage ที่มาพร้อมกับแนวคิด Happy Colonial Living ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยเสน่ห์การออกแบบในสไตล์วินเทจ


บนพื้นที่โครงการ 27 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 130 ยูนิต ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 140 – 161 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 – 5 ห้องนอน 2 -3 ห้องน้ำ 2 – 4 ที่จอดรถ


มีแนวคิดการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยแบบยั่งยืน รองรับได้ทุกเจเนอเรชัน พร้อม ฟังก์ชั่นพื้นที่สวน Dream Space สามารถต่อเติมรองรับ Lifestyle, Second Job หรือเพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับการขยับขยายครอบครัวได้

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

กับ Security Gate, เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Card, CCTV และบริการ After Sales Service เพื่อให้บริการและดูแลลูกบ้านภายในโครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 4.39 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข้อมูลข่าวสารโครงการ คลิก : https://bit.ly/39ZMLsM

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 1797






ดูข้อมูลโครงการคลิก : https://www.homenayoo.com/the-village-hathairat-wongwaen/

ขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/homenayoo.fc/posts/2602286480033886
https://www.homenayoo.com/the-village-hathairat-wongwaen/