Pastel is The New Neutral

กระแสสุดฮอตของโทนสีพาสเทลนั้นได้รับความนิยมหลงใหลอย่างต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว และปีนี้ก็ยังคงยืนหนึ่งติดท็อปเท็นในฐานะ “Best Interior Paint Colors Trend 2019”  ด้วยเทรนด์สีมาแรงที่ดูทันสมัย เฉียบคม โชว์ความสมาร์ทอย่าง Neutral Pastel ภายใต้แนวคิดที่เพิ่มความเข้มข้นหรือการใช้โทนสี Neutral เช่นดำ ขาว เทา เบจ แต่ยังคงอัตลักษณ์ในความเป็นพาสเทลที่ช่วยลดทอนความแข็งกระด้าง การผสมผสานด้วยโทนสีพาสเทลทำให้บรรยากาศไม่จืดชืดจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นความละมุนตา (soft & smooth) ให้ความรู้สึกโรแมนติกชวนฝัน ความโปร่งโล่งสบายอารมณ์ สงบเงียบและผ่อนคลาย Neutral Pastel จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใช้เป็นเฉดสีหลักในงานออกแบบภายใน ทั้งนี้ยังสามารถสร้างอารมณ์และเอฟเฟ็กต์ให้กับพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างน่าทึ่ง รวมไปถึงสไตล์ในการตกแต่งบ้าน เพราะคุณสมบัติชั้นเลิศของสีพาสเทลนั้นก็คือมีความยืดหยุ่นและลื่นไหลสูง การใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นด้วยดีไซน์มินิมัล หรือมีกลิ่นอายของสแกนดิเนเวียน รวมไปถึงการใช้ชิ้นงานตกแต่งหรือพวก Soft Furnishing จะช่วยเพิ่มคาแรคเตอร์ให้ซับซ้อนและเด่นชัดมากขึ้น

รู้กันหรือไม่ว่าสีพาสเทลเรื่มมีการใช้ครั้งแรกในยุค 50s และ ’60s โดยมีองค์ประกอบของโทนสี Neutral เพื่อให้เกิดความคอนทราสต์และดึงจุดสนใจจากสีพาสเทลอันเป็นดีเทลโดยรอบ โทนสีอันทรงพลังนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ในแวดวงอินทีเรียดีไซน์  และได้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งในยุคดิจิทัลนี้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งยุคสมัยและแล้วล่ะก็ The Colors Bangna สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในหลากหลายเฉดสีที่คุณต้องการได้ กับพรีเมี่ยมทาวน์โฮมเก๋ๆ ในคอมมิวนิตี้เก๋ๆ โดยแรงบันดาลใจจากเทรนด์สีแห่งปีมาเป็นธีมสนุกๆ ที่สร้างนิยามใหม่ของการใช้สีเพื่อการตกแต่งภายในได้อย่างชาญฉลาดเต็มไปด้วยความสดใหม่ เพื่อให้ที่อยู่อาศัยของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด