เช็คอิน 3 สถานที่เคาท์ดาวน์ย่านบางนา

1. Mega Countdown
           ระเบิดความสุขกันให้เต็มอิ่มในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออกกับมหกรรมเคาท์ดาวน์ “The Forestias by MQDC Presents Mega Countdown 2020” เฉลิมฉลองด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบพร้อมแสงสีบนเวทีและพลุไฟสุดตระการตา โดยปีนี้อัดแน่นด้วยความมันส์และศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่มาเพิ่มดีกรีความสนุกสุดเหวี่ยงทั้ง Getsunova,Potato,Slot Machine,PolyCat,URBoyTJ,นนท์ ธนนท์ และกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่สำคัญอย่าลืมธีมของงานกับ Dress Code สไตล์โบฮีเมียนที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าสายฝอห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ ลานจอดรถด้านนอกฝั่งอิเกีย ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
2. Seacon Countdown Concert
      อีกหนึ่งงานที่รับประกันว่า “มันส์แน่!” ต้อนรับปีใหม่กันตลอด 3 คืนเต็มกับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังๆ ที่จะทำให้คุณต้องกรี๊ดกันแบบสุดเสียงเต้นกันให้สุดแรง หลุดโลกไปในตารางของความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่เวลา 20.30 – 00.00 น. วันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค.62 เปิดเวทีด้วย “Cocktail” นักร้องเสียงเอกลักษณ์แห่งยุค และ “ปาล์มมี่” ศิลปินสาวฮิปปี้สุดเซอร์,วันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 62 พบกับ “Paradox” วงอัลเทอร์เนทีฟหัวใจวัยรุ่น และ “Clash” วงร็อกระดับตำนาน สนุกส่งท้ายคืนข้ามปีในวันอังคารที่ 31 ธ.ค. 62 ทั้งวง “ETC” ที่ขนเพลงฮิตมาให้ฟินไปพร้อมๆ กัน แล้วมาเคาท์ดาวน์รับศักราชใหม่กับวง “Mild” วงดนตรีป็อปที่ผสมผสานกับฮิปฮอปอย่างลงตัว งานนี้ยินดีต้อนรับทุก “ธีม” ของการแต่งตัวที่โดดเด่นสะดุดและมีรางวัลพิเศษมอบให้สำหรับคนที่ “กล้าจะท้าทาย”
3. JAS URBAN Srinakarin
กลับมาอีกครั้งกับความสุขส่งท้ายปีสำหรับงาน BEER GARDEN 2019 ที่เอาใจคอเบียร์สายชิลให้มานั่งรับลมหนาวกันไปยาวๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 20 – 31 ธ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ใน Community Mall สุดฮอตดีไซน์โดดเด่นและทันสมัยของย่านศรีนครินทร์ แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงครบทุกรสชาติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งคุณจะได้ดื่มด่ำกับเบียร์สดจากแบรนด์ชั้นนำที่มีให้เลือกแบบจุใจพร้อมอิ่มอร่อยด้วยอาหารรสเด็ดหลากเมนู เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดในยามค่ำคืนอันรื่นรมย์ และพลาดไม่ได้วันที่ 31 ธ.ค. ที่จัดเต็มด้วยไฮท์ไลต์เด็ดๆ ของบรรยากาศแห่งการเคาท์ดาวน์