The Exclusive Life at Chalermnit Art De Maison


Chalermnit Art de Masion เป็นโครงการคอนโดฯ ระดับ Super-Luxury ที่อารียาได้ทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดเป็นอย่างมาก โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการจิตวิญญาณแห่งการใช้ชีวิตที่ละเมียดละไมของชาวญี่ปุ่น การผสมผสมศาสตร์และศิลป์ทีลงตัว จนสร้างสรรค์ออกมาเป็นที่อยู่อาศัยสไตล์ Modern Minimalist แห่งนี้

อารียายังได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Design & Construction จึงมั่นใจได้ในทุกองค์ประกอบ ทั้งดีไซน์ที่มีความปราณีตและพิถีพิถัน และการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงในแบบฉบับของคนญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

Chalermnit Art de Masion ตั้งอยู่ในทำเล Golden edge ของทองหล่อ บนที่ดินขนาด 1 ไร่เศษ กลางซอยสุขุมวิท 53 ที่จะมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 122 ยูนิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

การออกแบบและตกแต่งของ Chalermnit Art de Masion เน้นเป็นสไตล์มินิมอล งานไม้ การใช้วัสดุจากธรรมชาติคุณภาพสูง และกระจกบานเต็ม เป็นการผสมผสานความเรียบง่าย ความเป็นธรรมชาติ และความหรูหราแบบฉบับคนญี่ปุ่นเอาไว้อย่างกลมกลืน

ภายในโครงการมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Extravagance Lobby Space, Holistic Wellness Fitness, Yoga space, Cardio suite, Supercar parking space, Japanese-inspired indoor swimming, Swing sensation-Golf Simulator และ Japanese Onsen และแวดล้อมด้วย Courtyard Garden พื้นที่สีเขียวเอาไว้ผ่อนคลายในช่วงเวลาที่อ่อนล้า หรือเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน