The Village บ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนในบ้าน

The Village บ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนในบ้าน

เวลาเลือกบ้านสักหลัง เพื่อนๆ เลือกจากอะไรกันคะ ดีไซน์ถูกใจหรือเปล่า หรือทำเลตรงโจทย์นะ

แต่สำหรับอารียาเราคำนึงถึงเรื่อง ปลูกบ้านตามใจผู้อยู่ เพราะอย่างนั้น User-centric จึงเป็นสิ่งที่เราโฟกัส และให้ความสำคัญไม่แพ้กัน การออกแบบพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้านเราจึงเน้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดมากขึ้น อารียาขอยกโครงการ The Village บางนา มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง มีจุดไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ห้อง Multi Purpose หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนในบ้านได้ พร้อมเห็นวิวสวนหน้าบ้านได้เต็มตา จะปรับเป็นมุมกิจกรรมส่วนตัวก็ดี หรือใครที่มีเพื่อนมาเยี่ยมบ้านบ่อยๆ ก็ปรับเป็นห้องนอนรับแขกก็ได้เช่นเดียวกัน

ห้องครัว พระเอกเด่นของบ้านที่มาด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้เราปรับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับเป็นห้องครัว Indoor ที่เชื่อมต่อไปยังโซน Flexi Outdoor ที่จัดเป็นสวนในร่ม ก็เข้าท่าไม่น้อย

Master Bedroom ห้องนอนใหญ่กว้างจัดเต็มหน้าบ้าน เปิดพื้นที่ให้เราได้ออกไอเดียการตกแต่งได้เต็มที่ โดยเฉพาะผู้หญิงสามารถแบ่งพื้นที่เป็น Walk in Closet ไว้จัดเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับ ได้สบาย พร้อมมีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศนอกบ้านได้

อย่างไรก็ตามการออกแบบพื้นที่ที่ตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง เป็นหัวใจสำคัญที่ทุกบ้านของ Areeya ตั้งใจทำมาเพื่อให้เจ้าของบ้านมีความสุขเต็มที่ในทุกการอยู่อาศัย