Luxury is the balance of design, in the sense of beauty and highest quality.

Luxury is the balance of design, in the sense of beauty and highest quality.

สัมผัสความหรูหราน่าหลงใหลบนที่สุดของทำเลชีวิตศิวิไลซ์ 

THE AVA RESIDENCE SUKHUMVIT โครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์ Modern Luxury บนทำเลทองผืนสุดท้ายบนถนนสุขุมวิท 77 ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสุนทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท” ที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยสถาปัตยกรรมชั้นสูงของ MAIN ENTRANCE แรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะอันเปี่ยมอัตลักษณ์อย่าง ORIGAMI SCULPTURE ART สอดรับกับ PRIVILEGE CLUBHOSE พื้นที่ส่วนกลางมีดีไซน์เฉพาะตัวฝีมือจากสถาปนิกระดับโลก ผ่อนคลายและเงียบสงบด้วยบรรยากาศของสวนสวยขนาดใหญ่ที่รายล้อมแฝงเร้นเข้ากับย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง เพราะนี่คือที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างลงตัวทั้งศาสตร์แห่งธุรกิจและศิลป์ของไลฟ์สไตล์

พื้นที่ภายในโดดเด่นสง่างามด้วยดีไซน์ที่ผสมสานความทันสมัยให้ความรู้สึกโปร่งโล่งในโทนสีสบายตา ทว่ากลับเรียบหรูทรงพลังด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาวและวัสดุธรรมชาติ ที่โชว์ผิวเนื้อแท้ให้ความรู้สึกหนักแน่นอย่างหินอ่อน แกรนิต ตลอดจนฟังชั่นก์สุดสมาร์ทที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดหรูของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบกับความพิถีพิถันในการวางผังโครงการให้สดชื่นไปด้วยธรรมชาติแทบทุกตารางนิ้ว ที่คุณจะหลีกหนีจากความวุ่นวายสร้างความเป็นส่วนตัวด้วย Eden Green Line สำหรับพื้นที่บริเวณชั้นล่างอบอุ่นด้วย Family Space ขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนหัวใจของบ้าน การจัดวางพื้นที่แบบ Open Plan โดยเชื่อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่อง เชื่อมโยงพื้นที่ภายในกับธรรมชาติภายนอกด้วยผนังกระจกใสขนาดใหญ่ ซึ่งทำใกล้ชิดธรรมชาติรอบด้านซึ่งโอบล้อมด้วย Green Lawn Space ขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว

พร้อมสเปชชีวิตแบบเอ็กซ์คูลซีฟที่สุดแห่งความครบครันด้วยโลเคชั่นที่เชื่อมต่อทำเลสำคัญต่างๆ ของเมืองไว้ บน 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ทั้งยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพระราม 9 และสุขุมวิท 50 ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังตอบสนองทุกความเร่งรีบด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, Airport Link และ MRT สายสีเหลือง (โครงการในอนาคต) โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ก็สามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิคได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น THE EMPORIUM, THE EMQUATIER, THE EMSPHERE, TERMINAL 21 และ SIAM PARAGON