A Healthy Home Workspaces That Increases Productivity

THE PARTI

มาพร้อมกับวิสัยทัศน์และการวางกลยุทธ์อันโดดเด่นเฉียบคม ซึ่งผสมผสานความเป็น Home Office ในรูปลักษณ์ของที่พักอาศัยระดับไฮเเอนด์ คาแรคเตอร์ที่ทันสมัยเรียบหรูทว่าให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฝงไว้ด้วยสุนทรียศาสตร์ในสไตล์ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด “CREATIVE, COMMUNITY, CONNECTIVITY” ที่เชื่อมต่อทุกจังหวะของชีวิต และทุกย่างก้าวของธุรกิจเข้าไว้อย่างลงตัวบนทำเลศักยภาพสูงสุดของย่านเกษตร-นวมินทร์ เปลี่ยนประสบการณ์การทำงานของคุณให้เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจที่ไร้ขีดจำกัดกับทาวน์โฮม ขนาด 4 ชั้นบนพื้นที่ 260 ตารางเมตร รองรับชีวิตอิสระของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังชั่นก์ Open  Space ให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ตรงตามรสนิยมและปรับเปลี่ยนได้ตามความพึงพอใจ ทั้งโซนต้อนรับแขก พื้นที่ทำงานและที่นั่งประชุม รวบตึงทุกฟังชั่นก์ไว้ในพื้นที่เดียวกันเพื่อให้สไตล์การทำงานของคุณลงตัวมากขึ้น เพิ่มความโดดเด่นในมุมมองด้วย Bay Windows กระจกเปิดโล่งรับทิวทัศน์เสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ ดื่มด่ำบรรยากาศผ่อนคลายแบบ 180 องศา ปลดล็อคตัวตนจากความตึงเครียดทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว ตอกย้ำจุดยืน Sustainable Happiness ด้วย Creative Urban Garden พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ urbannista ให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น พร้อมที่จอดรถส่วนกลางสำหรับแขกผู้มาเยือนกว่า 40 คัน ตอบโจทย์ผู้คนในเจเนอเรชั่นใหม่ที่ต้องการแสวงหาความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตกับบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่อย่างแท้จริง

ทำไม Home Office จึงกลับมาเป็นที่นิยมและเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด

  • การเติบโตของธุรกิจ SME และ Startupใหม่ๆ รวมถึงการมาของ Gig Economy ที่กำลังเปลี่ยนแปลงการทำงานในโลกอนาคต จึงมีความต้องการสถานที่ทำงานซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง มีภาพลักษณ์ของความเป็นมืออาชีพและใช้ต้นทุนไม่มากนัก การเช่าสำนักงานในอาคารนั้นมีราคาสูง ขณะที่ Home office นั้นมีความคุ้มค่าในการลงทุนเพื่อสร้างสินทรัพย์ การออกแบบให้เป็นทั้งที่ทำงานและที่พักอาศัยในบริเวณเดียวกันยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนกลางทั้งหลาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี​
  • ในช่วงแรก Co-working Space คือสถานที่ทำงานสุดฮิตของชาวฟรีแลนซ์และธุรกิจขนาดเล็ก แม้ว่าจะมีพื้นที่ทำงานให้เลือกหลายมุม สามารถปรับเพิ่ม-ลดได้ตลอดตามการขยายตัวของธุรกิจ รวมไปถึงการควบคุมค่าใช้จ่าย บรรยากาศชิลๆ ที่เอื้อต่อการทำงานและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน และการพัฒนาจนเกิดเป็นสังคมของฟรีแลนซ์ขนาดย่อม แต่พื้นที่เปิดโล่งลักษณะนี้ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน และบ่อยครั้งที่กลายเป็นที่พบปะสังสรรค์เสียมากกว่า ซึ่งการทำงานในความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวยังคงเป็นที่ต้องการสำหรับหลายๆ คน และเมื่อธุรกิจเริ่มโตมีพนักงานมากขึ้น Home office จึงกลายมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกครั้งและตอบโจทย์ได้ดีกว่า ทั้งพื้นที่ใช้งานที่มากกว่า มีการออกแบบฟังชั่นก์ภายในและภายนอกที่เหมาะกับบรรยากาศการทำงาน สามารถยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้และรองรับความเปลี่ยนแปลงในการขยับขยายในอนาคต อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการมีออฟฟิศคือเรื่องที่จอดรถไม่พอเพียงสำหรับลูกค้าและพนักงาน ซึ่ง Home office จะคิดแก้ปัญหาตรงจุดนี้ไว้แล้ว
  • เพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจ เบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตในออฟฟิศแบบเดิมๆ ตารางเวลาการทำงานที่แน่นเอี๊ยดตึงเป๊ะ Home office คือการเลือกใช้ชีวิตแบบ Work Life Balance ได้ ทั้งเรื่องการจัดสรรเวลาในการทำงาน รูปแบบที่ไม่เคร่งครัดต่างๆ ทำให้มีเวลาในการพักผ่อน ใช้ชีวิตส่วนตัวหรือทำกิจกรรมกับครอบครัวมากขึ้น รวมไปถึงการใช้พื้นที่ร่วมกันซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศเป็นกันเอง ด้วยสภาพแวดล้อมอันเป็นมิตรจึงสามารถเลือกอิริยาบถในการทำงานได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ การพักผ่อนเป็นช่วงๆ ระหว่างวันยังช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานได้อีกด้วย