รู้จักกับ บ้านสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่มากมายด้วยดีเทล

บ้านสไตล์มินิมอล เลือกแบบไหนให้ตรงใจคนอยู่

บ้านสไตล์มินิมอล

บ้านสไตล์มินิมอล บ้านสไตล์ที่หลายคนชอบและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคอนเซ็ปต์ที่น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่ดูดี แถมโล่งสบายสายตา แต่พอจะแต่งบ้าน ทำบ้านทีไร ก็มีอุปสรรคเข้ามา ทำให้ต้องล้มเหลวทุกครั้ง วันนี้อารียาฯ เลยจะพามารู้จัก การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลกัน เพื่อให้เข้าใจ และนำไปปรับใช้ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

การแต่งบ้านสไตล์ Minimal Cozy
การแต่งบ้านสไตล์ Minimal Cozy จะเน้นคุณสมบัติอยู่ 3 ประการ คือ เน้นความเรียบง่าย โทนสีที่เหมาะสม และตกแต่งแบบธรรมชาติ เทคนิคการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลให้มีบรรยากาศที่อบอุ่น ส่วนมากจะเลือกสีเอิร์ธโทน โดยทิศทางของสีจะเน้นไปทางสีน้ำตาล พร้อมเพิ่มความรู้สึกโล่งสบาย ด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ ทำให้ผู้ที่เข้าอยู่อาศัยรู้สึกโล่งสบายสายตา ทำให้โดยรวมของบ้านสไตล์มินิมอลดูอบอุ่นหัวใจ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาตกแต่ง ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุธรรมชาติ แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่าย อยู่แล้วดีต่อใจ

บ้านโครงการ NORA บ้านสไตล์ Minimal Cozy

Minimal

พร้อมมอบประสบการณ์ความอบอุ่น และความสุขที่เรียบง่าย ให้คนที่เข้ามาอยู่อาศัย ตอบโจทย์บ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว ที่พร้อมจะใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ไปกับบ้านสไตล์มินิมอล อีกทั้งยังมาพร้อม Oversized Window Seat บานช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ และดีไซน์ฟังก์ชันที่คราฟต์ทุกรายละเอียด เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคนในบ้าน เริ่มต้นง่ายๆ บน 2 ทำเลคุณภาพ บางนา และ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

สนใจบ้านโครงการ Nora คลิก

การแต่งบ้านสไตล์ Minimal Eco Living
เป็นการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลด้วยวัสดุธรรมชาติ เรียบง่าย แต่ทำให้คนที่อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย Slow Life ไปกับบรรยากาศสุดพิเศษ และดีไซน์ฟังก์ชันที่เน้นความเรียบง่าย โดยใช้สีขาว สลับกับสีไม้ เพิ่มความพิเศษให้บ้านด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบงานสาน และงานหวาย เพิ่มความยูนีคให้บ้านดูมีสไตล์ น่ามอง

บ้านโครงการ COMO BIANCA II บ้านสไตล์ Minimal Eco Living

Minimal Cozy

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Nothing Is Everything มากมายภายใต้มินิมอล ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้พบกับความเรียบง่ายในรูปแบบของตัวเอง พร้อมเส้นสายสถาปัตยกรรม ฟังก์ชันการใช้สอยที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ผสมผสานความมินิมอล และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บนทำเลที่ดีที่สุด ติดเมกาบางนา*

สนใจบ้านโครงการ COMO BIANCA II คลิก

การแต่งบ้านสไตล์ Modern Minimal

บ้านสไตล์มินิมอล แบบ Modern Minimal ออกแบบให้เรียบง่ายที่สุด แต่ยังคงความคูล ความเท่ ทันสมัย อีกทั้งยังคุมโทนเฟอร์นิเจอร์ ให้บ้านดูมินิมอลขั้นสุด โดยอาจจะนำรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ตกแต่งเพิ่มความทันสมัย และตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ให้บ้านมองดูสบายตาที่สุด ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่าย และความทันสมัยแบบสุดทาง

AREN Series บ้านสไตล์ Modern Minimal

Minimal Cozy

ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘MORE MADLY MINIMAL’ สุดขีดชีวิตมินิมอล ตอบโจทย์คนที่หลงใหลความมินิมอลแบบสุดทาง ที่มาพร้อมสวนส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางบ้านทุกหลัง* มอบพื้นที่อิสระต่อเติมความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิด Inspiration แบบไร้ขีดจำกัด บนทำเลติดเมกาบางนา*

สนใจบ้านโครงการ AREN Series คลิก 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการแต่งบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์มินิมอล ที่เรียบง่าย แต่มากมายด้วยดีเทล ตอบโจทย์ดีไซน์บ้านสไตล์มินิมอลที่คุณเลือกเองได้ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด