ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ 3 ชั้น กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า

ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ 3 ชั้น กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า


ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เป็นมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยฟังก์ชั่นแบบพรีเมี่ยมที่ทำให้ทาวน์โฮม ไม่ใช่ที่พักอาศัยแบบธรรมดาอีกต่อไป กับพื้นที่ใช้สอยมากถึง 3 ชั้น ทำให้คุณมีพื้นที่ที่สามารถจัดการได้มากขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นภายในบ้านได้อย่างอิสระ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน 3 ชั้น หรือ ทาวน์โฮม 3 ชั้นอยู่ ลองพิจารณาจากรายละเอียดความน่าสนใจกันในบทความนี้ก่อนได้เลยค่ะ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น พิเศษอย่างไร
จุดเด่นของทาวน์โฮม 3 ชั้น แน่นอนว่าจากปกติทาวน์โฮมแบบ 2 ชั้น บนที่ดินขนาดเท่ากัน เมื่อมีชั้นเพิ่มมาเป็น 3 ชั้น สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คือ “พื้นที่ใช้สอย” ที่จะช่วยให้ดัดแปลงหรือปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้มากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของคุณเองนั่นเอง

พื้นที่ใช้สอยชั้น 1

แบบแปลนนี้อารียาขอนำเสนอผังทาวน์โฮม 3 ชั้น ของโครงการ “อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา” มาเป็นตัวอย่างให้เห็นภาพตามกันได้ชัดเจนขึ้น โดยผังนี้จะเป็นบริเวณพื้นที่ใช้สอยชั้น 1 ของทางโครงการ ซึ่งจะเห็นได้ว่าบริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ส่วนบริเวณตัวบ้าน เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับพื้นที่ห้องรับแขกที่โล่งกว้าง ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่ครัวและทานอาหาร สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ไม่ได้ทำอาหารบ่อยนัก สามารถปรับเปลี่ยนหรือแบ่งพื้นที่ครัวเป็นห้องสำหรับสัตว์เลี้ยงก็สามารถทำได้ นอกจากนี้พื้นที่ด้านหลังของบ้านยังสามารถทำการต่อเติมได้ เพราะทางโครงการได้ทำโครงสร้างไว้รองรับแล้ว

พื้นที่ใช้สอยชั้น 2

สำหรับพื้นที่ใช้สอยที่ชั้น 2 จะเป็นห้องเอนกประสงค์ที่สามารถจัดสรรพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ห้องนอนใหญ่ รวมถึงการแบ่งพื้นที่ให้เป็น Walk-in Closet ทำเป็นห้องแต่งตัว เอาใจสาวๆ ซึ่งส่วนนี้สามารถเชื่อมต่อกับห้องน้ำได้ด้วย
หรือส่วนพื้นที่ที่ติดกับหน้าต่าง แสงแดดสามารถทะลุเข้ามายังตัวห้องได้มาก จะปรับพื้นที่มุมนี้ให้เหมือนเป็นห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่นในสวน โดยเพิ่มการตกแต่งด้วยต้นไม้กระถางประดับตามจุดต่างๆ ซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างบรรยากาศในการพักผ่อน และทำให้ผ่อนคลายจากการทำงานได้แล้ว ต้นไม้หลายๆ ชนิดยังช่วยฟอกอากาศ และทำให้บ้านมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย

พื้นที่ใช้สอยชั้น 3

ส่วนของพื้นที่ใช้สอยชั้น 3 จะมีห้องนอนอยู่ 2 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัวทั้งหมด นอกจากจะใช้เป็นพื้นที่ห้องนอนแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใช้เป็นห้องทำงาน ห้องแต่งตัว ห้องอ่านหนังสือ ห้องเก็บของสะสม หรือห้อง Entertainment room ก็สามารถทำให้อย่างอิสระ

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น ใจกลางย่านเอกมัย-รามอินทรา

โครงการ “อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา” เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มาพร้อมกับแนวคิด “ก้าวสู่พื้นที่…แห่งความสุขที่คุณเลือกเอง” ด้วยรูปแบบฟังก์ชั่นที่ออกแบบในสไตล์ Modern Tropical ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของความเป็น “บ้าน” และ “แสงธรรมชาติ” ให้ทุกพื้นที่เติมเต็มฟังก์ชั่นการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

เนื้อที่ของทาวน์โฮม 3 ชั้นนี้ มีพื้นที่ใช้สอยถึง 180 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 20 ตร.ว. หน้ากว้างของบ้าน 5.5 ม. และฟังก์ชั่นภายในบ้านมีถึง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

ส่วนทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ ถ.ประเสริฐมนูกิจ ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย รวมถึงใกล้กับทางด่วนสายรามอินทรา-อาจณรงค์ ช่วยทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยจากโครงการสามารถเข้าและออกได้จาก 2 ทาง ได้แก่ ถ.ประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) และ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วนรามอินทรา) ซึ่งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลเส้นแคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) ตัดผ่านอีกด้วย
นอกจากนี้ตัวโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ของ “อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา” ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง The Crystal และ นวมินทร์ อเวนิว โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอย่าง โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 และโรงพยาบาลสินแพทย์ รวมไปถึงสถานศึกษาชื่อดัง อย่าง โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นต้น

โครงการบ้านดีๆ ทำเลโดนๆ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย
ใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ในรูปแบบพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้นอยู่ห้ามพลาด..สนใจจองกันด่วน!
ราคาทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ ที่นี่ หรือ โทร. 1797