Neighborhood ย่านหทัยราษฎร์ – วงแหวน

Neighborhood ย่านหทัยราษฎร์ – วงแหวน

‘หทัยราษฎร์-วงแหวน’ ทำเลศักยภาพในโซนกรุงเทพตะวันออก พื้นที่อยู่อาศัยดั้งเดิมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยการคมนาคมที่ขยับขยายมีถนนตัดใหม่เชื่อมต่อไปยังหลายเส้นทาง ทั้งย่านรังสิต ปทุมธานี หรือฝั่งรามคำแหง อ่อนนุช เชื่อมต่อมอร์เตอร์เวย์ได้ง่ายดาย ใกล้จุดขึ้นด่วนจตุโชติ ทางด่วนรามอินทรา- อาจณรงค์และในอนาคตยังสะดวกยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม – มีนบุรี) รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย- มีนบุรี) รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสีเขียว คูคต ลำลูกกา รายล้อมด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล รวมทั้งยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน


The Promenade เดอะพรอมานาด

Lifestyle Mall ดีไซน์ยุโรปที่เหมาะกับการเดินเล่นพักผ่อนกันทั้งครอบครัว บรรยากาศโปร่งโล่งสบายมีร้านอาหารหลากสัญชาติ เช่น ร้านอาหารญี่ปุ่น Tsubohachi ร้านแพนเค้กตำรับโอซาก้า Gram Café & Pancakes ร้านแกงกะหรี่ญี่ปุ่น Hinoya Curry ร้านไอศกรีม ของหวาน อาหารไทยอีกมากมายเรียกได้ว่ามาทานได้ทุกโอกาสนอกจากนี้ยังมีร้านแฟชั่นเสื้อผ้าและร้านขายอาหารสัตว์ของใช้สัตว์เลี้ยง เติมเต็มชีวิตทุกครอบครัวได้อย่างแท้จริง


Fashion Island Shopping Mall แฟชั่นไอส์แลนด์

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มีพื้นที่กิจกรรมที่มีอีเวนท์หมุนเวียนมาให้คนในย่านนี้ได้เพลิดเพลินอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นยอดฮิตอย่าง Muji, Uniqlo, H&M อยากอัปเดทเทรนด์ก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมืองไกลๆมีโซนบิวตี้สำหรับสาวๆ มีโรงภาพยนตร์ และมีธนาคารต่างๆ สะดวกสบายในการทำธุรกรรม แถมด้วยทางเชื่อมไปยังเดอะพรอมานาด เรียกได้ว่าออกจากบ้านมาไม่ไกล ใช้ชีวิตทำธุระ พักผ่อน ที่เดียวครบ


Central Plaza Ramindra เซ็นทรัล รามอินทรา

ศูนย์การค้าสไตล์ community mall เพื่อครอบครัวโดยเฉพาะ มีร้านค้าในเครือเซ็นทรัลครบครันทั้ง Power buy, B2S, Tops Supermarket, Super Sport มีโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส SF Cinema และยังมีกิจกรรมที่จัดเพื่อคนในย่านนี้เช่นงาน Pet show, งานเทศกาลต่างๆ , กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี และอีกมากมาย ถือเป็นอีกจุดหมายที่ช่วยเติมเต็มสีสันในการชีวิตของคนในย่านนี้เลยทีเดียว


Plearnary Mall เพลินนารี่มอลล์

Shopping Mall แนวคิดสวนสนุก ให้คุณได้มาชิลล์กับครอบครัวในวันสบายๆ มี Super Market และร้านอาหารมากมายภายในตกแต่งด้วยรูปปั้นน้องหมีและตุ๊กตาหมียักษ์ที่เด็กๆ เห็นแล้วต้องชอบและที่สำคัญยังพาน้องหมามาเดินเล่นด้วยกันได้สนุกด้วยกันครบทั้งครอบครัว


Safari world ซาฟารีเวิลด์

วันหยุดวันสบายชวนครอบครัวไปเที่ยวชมธรรมชาติและตื่นตากับชีวิตสัตว์หลากชนิด ชมยีราฟ ม้าลาย สิงโต ฯลฯ ที่ Safari park และชมชีวิตสัตว์น้ำและการแสดงต่างๆ เช่นโชว์โลมา วาฬขาว ที่ Marine park ต่อด้วยความเพลิดเพลินกับการให้อาหารสัตว์ ถ่ายรูปเก็บความทรงจำที่ Jungle walk ทั้งหมดนี้ใกล้บ้านนิดเดียวอยากพักใจเมื่อไหร่ก็แวะไปได้เลย

#AreeyaHome

ขอบคุณข้อมูลจาก
Cr. travel.thaiza / bkkmenu / kubkao-kubpla / maneememore / wongnai / gems-park / msr / innnews / painaidii / Plearnary / thinkofliving / klook / m.kkday