“Como Bianca Bangna” Neighborhood

ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์มอลล์ Mixed-Use ระดับพันล้าน

– Siam Premium Outlets
ต้อนรับ Destination ใหม่ล่าสุดของนักช้อปบนพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร ที่วาง position เป็น “พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต” ตัวจริงแห่งแรกในไทย ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ความโดดเด่นของโครงการนี้นอกจากเป็นการจับมือกันของ 2 ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลกอย่าง “สยามพิวรรธน์” กับ “ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป” รวมไปถึงพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับแนวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็น WOODBURY COMMON PREMIUM OUTLETS นิวยอร์ก, GOTEMBA PREMIUM OUTLETS ญี่ปุ่น, YEOJU PREMIUM OUTLETS เกาหลีใต้ และ JOHOR PREMIUM OUTLETS มาเลเซีย โดยในช่วง Grand Opening ยังเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการเสนอสินค้าที่มีส่วนลดราคาสูงสุดกว่า 90% ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างสุดเหวี่ยง
ทั้งนี้คุณสามารถแวะพักผ่อนระหว่างการช้อปปิ้งได้ที่ VIP Lounge ในพื้นที่รับรองสำหรับ VIP Member, Currency Exchange รวมทั้ง Indoor and outdoor Kids Playground ที่เด็กๆ สามารถได้เล่นสนุกระหว่างรอผู้ปกครองช้อปปิ้ง Siam Premium Outlets มีร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำทั้งไทยและเทศไว้ให้บริการ เช่น Starbucks, Shu Shi Plus และ Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน อย่าง Free Wi-Fi Spot ให้บริการอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ พร้อมเดินทางสะดวกสบายโดยไม่ต้องพึ่งรถส่วนตัวด้วย Shuttle Bus ฟรีจากหลายเส้นทาง อาทิ Airport Rail Link สถานนี้มักกะสัน
การเปิดตัวครั้งนี้จึงนับเป็นการพลิกโฉมและเพิ่มอุณหภูมิให้กับการแข่งขันในธุรกิจรีเทลให้ร้อนแรงขึ้นไปอีก

– Mega City Bangna โครงการต่อยอดจาก Mega Bangna
ศูนย์รวมแห่งประสบการณ์หลากรูปแบบ บนพื้นที่รวม 400 ไร่ นอกจากจะมีศูนย์การค้าที่ใหญ่ขึ้นแล้ว ยังรวมที่พักอาศัย โรงแรม ออฟฟิศ โรงเรียนนานาชาติและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 250,000 คนต่อวัน ตามรูปแบบการพัฒนาแบบยั่งยืนในระดับเมือง จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของบางนาก็ว่าได้
เส้นทางการพัฒนาสู่การเป็น “เมกาซิตี้” ให้สมบูรณ์ครบทุกองค์ประกอบตามแผนที่กำหนดไว้ จะใช้เวลาภายใน 14 ปี (นับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นไป) โดยเริ่มดำเนินการเฟสแรก ด้วยการสร้างส่วนต่อขยาย “Mega Food Walk” พร้อมด้วยซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ เพิ่มร้านอาหารใหม่เข้าไปอีก 29 ร้าน ทำให้ทั้งโครงการมีร้านอาหารโดยรวม 166 ร้าน และ “อาคารจอดรถ 7 ชั้น” ทำให้ปัจจุบันทั้งโครงการมีพื้นที่จอดรถรองรับได้ 10,000 คัน

– Central Village Luxury Outlet
อีกหนึ่งโครงการในย่านบางนาที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยกระแสตอบรับที่ฮือฮา ลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 40,000 ตร.ม. ภายในเป็นสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น แบ่งโซนเป็นหมู่บ้านจำลอง มีร้านค้าร้านอาหารโดยฝีมือคนไทย และเต็มไปด้วยช้อปปิ้งสโตร์จากแบรนด์ระดับโลกตั้งอยู่ในอาคารทรงไทยประยุกต์ ด้วยการผสานจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำการพัฒนาโครงการรีเทลระดับภูมิภาค ผนวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์ดังระดับโลกรวมกว่า 130 ร้าน พร้อมการบริการหลากหลายครบวงจร และที่พิเศษกว่านั้นคือ มากกว่า 50% เป็นแบรนด์ที่เข้ามาเปิดเอาท์เล็ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก (First Time Outlet Shop) และมีอีกกว่า 60 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะที่นี้เพียงที่เดียวเท่านั้น เอาใจสายช้อปให้ได้เลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจ สบายกระเป๋าในราคาลด 35-70% ทุกวัน ลักษณะอาคารของ Central Village จะเป็นอาคารชั้นเดียวหลายๆ อาคารมาอยู่รวมกัน และทางเดินจะเป็นลักษณะโอเพ่นแอร์ ถึงจะกลางแจ้งแต่ไม่ต้องห่วงร้อน เพราะที่นี่มีต้นไม้ปกคลุมทั้งโครงการ แถมยังมีจุดเช็คอินหลากหลายโซนไว้เซลฟี่สวยๆ มาโชว์กับเพื่อนๆ อีกด้วย

– Mega Park จุดนัดพบสีเขียวที่ Mega Bangna
เหล่าลูกบ้าน “Como Bianca Bangna” ไม่ควรพลาดเพราะจะหลุดคอนเซปต์ “Minimal Eco Living” ได้นะคะ สวนสาธารณะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจขนาดย่อมบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ เป็นพื้นที่สีเขียวและปอดของชาวบางนา โดยมีการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างสนุกสนานน่าสนใจตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน เพื่อสร้างสังคมและสุขภาพที่ดี ทั้งการออกกำลังกาย พักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการครบวงจร สนุกสนานไปกับสนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่มีมาตรฐานปลอดภัย เส้นทางวิ่งออกกำลังกายและปั่นจักรยาน ด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่นสำหรับคนรักสุขภาพ และยังเปิดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ กับเจ้าของได้ บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ มาแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและเติมเต็มประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัวกันค่ะ

Credit : brandbuffet.in.th/marketingoops.com /
Credit Images : marketeeronline.co/siampremiumoutlets.com / thestandard.co/wealthythai.com / thinkofliving.com / citycracker.co/ khaosod.co.th/wisont.wordpress.com / readthecloud.co/