หทัยราษฎร์ ทำเลสุดฮอตแห่งฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ

หทัยราษฎร์ ทำเลสุดฮอตแห่งฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ

กลายเป็นทำเลทองเปี่ยมศักยภาพสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยความเพียบพร้อมทั้งด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบคมนาคมอันทันสมัยเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่เมือง ธุรกิจการค้าที่คึกคักสอดรับกับชุมชนขนาดใหญ่ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนโครงการอสังหาริมทรัทพย์ซึ่งเติบโตในระยะเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงการมาของรถไฟฟ้าสายสีชมพู,สีส้มและสีเขียว ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับพื้นที่ในย่านนี้

ขยายเส้นทางเพิ่มศักยภาพการใช้ชีวิต

จุดเด่นของทำเลหทัยราษฎร์คือเป็นแหล่งชุมชนเก่าที่มีความหนาแน่น และมีที่ดินเปล่าสามารถนำมาพัฒนาโครงการต่างๆ ได้อีกมาก จุดเปลี่ยนสำคัญคือการตัดถนนเส้นใหม่เพื่อเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนอื่นๆ ทำให้การเดินทางมีความสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังย่านรังสิตปทุมธานี รามคำแหง อ่อนนุช บางนาและสุวรรณภูมิ

การเดินทางเข้า-ออกนั้นใช้ถนนรามอินทราเป็นสายหลัก โดยมีถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออกรองรับและเชื่อมกับมอเตอร์เวย์เพื่อขึ้นทางด่วนขั้นที่ 2 ด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางลัดให้เลือกใช้หลากหลาย ทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ถนนเลียบคลองสองจากซอยรามอินทรา 71 หรือวัดคู้บอนมาจนถึงถนนพระยาสุเรนทร์และหทัยราษฎร์,ถนนปัญญาอินทราจากแยกห้างแฟชั่นไอส์แลนด์,ถนนหทัยมิตรเชื่อมระหว่างหทัยราษฎร์กับถนนนิมิตใหม่

รถไฟฟ้าชมพู-ส้ม หนุนตลาดอสังหาฯ เฟื่องฟู

โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ส่งผลให้ย่าน “มีนบุรี” โดยเฉพาะสถานีมีนบุรีซึ่งเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้าทั้งสองสาย ถูกกำหนดให้เป็นศูนย์กลางชุมชนชานเมืองในอนาคต ซึ่งเป็นอีกทำเลที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล และเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ซึ่งกลายเป็นปัจจัยหลักทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น

ส่วนโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่รถไฟฟ้าเชื่อมระหว่างตัวเมืองชั้นนอก ปริมณฑลและใจกลางเมืองเข้าด้วยกัน นับว่าเป็นเส้นทางที่มีศักยภาพมากที่สุดเส้นทางหนึ่ง

บ้านจัดสรร ทาวน์โฮมในราคาที่เอื้อมถึง

พื้นที่โซนนี้เป็นที่น่าจับตามองและจับจองเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งได้รับความนิยมอย่างหมู่บ้านจัดสรรที่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ดในราคาตั้งแต่ 2-6 ล้านบาท โดยถ้าดูยอดขายแล้วต้องยกให้ทำเลบนถนนหทัยราษฎร์  ที่ปัจจุบันมีหลายโครงการที่ปิดการขายไปแล้ว และมีอีกหลายโครงการที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง

แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบวงจร

ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนชานเมืองให้ครบครัน ทั้งกินช้อบใช้ที่ห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์,เซ็ลทรัลรามอินทรา,The PROMENADE ศูนย์การสุดหรูสไตล์ยุโรป และโครงการ the Grove คอมมูนิตี้สเปซเก๋ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับย่านนี้ได้เป็นอย่างดี