The Colors บ้านที่เติมเต็มสีสันให้กับคน GEN Y อย่างแท้จริง

The Colors บ้านที่เติมเต็มสีสันให้กับคน GEN Y อย่างแท้จริง

The Colors จึงเป็นอีกโครงการหนึ่งที่อารียาออกแบบมาเพื่อสอดรับความต้องการ และเติมเต็มชีวิตของคน Gen Y อย่างแท้จริง ทั้งการให้พื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น ที่สำคัญมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 1.99 ลบ.*

พื้นที่อยู่อาศัยกว้าง ตอบโจทย์ความอิสระ และกิจกรรมที่หลากหลาย ของ Gen Y
โครงการ The Colors เป็นทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 118 ตร.ม. พื้นที่ดินบ้าน 20 ตร.วา หากใครกำลังมองหาบ้านหลังแรกให้กับตัวเองที่จะให้เราใช้ชีวิตได้เต็มที่กว่า และสนุกกับการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ ทาวน์โฮม The Colors อาจเป็นตัวเลือกที่ลงตัวมากกว่าคอนโดนะคะ

ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่หลากหลาย
บางคนต้องการมีบ้านอยู่เพื่อใช้ในการทำงานด้วย หรือมีบ้านไว้เพื่อเป็นที่พักอาศัยแค่บางวันเท่านั้น เพราะมีบ้านหลักที่อยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว
โครงการ The Colors จึงเป็นที่พักอาศัยที่รองรับไลฟ์สไตล์อย่างหลากหลายได้ลงตัว ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานมุมต่างๆ ให้เหมาะกับตัวเอง ตัวอย่างเช่น เปลี่ยน 1 ห้องนอนให้เป็นห้องทำงาน เมื่อสมาชิกในบ้านมีไม่กี่คน และต้องทำงานประจำที่บ้าน เป็นต้น
จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเรื่อง Zero Waste ที่ทุกหลังมีถังแยกขยะรีไซเคิลมาให้พร้อม ช่วยส่งเสริมให้สมาชิกในบ้านใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ราคาโครงการจับต้องได้
อยู่ในวัยทำงานช่วงกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว จึงมีความสามารถในการซื้อระดับหนึ่ง ซึ่งการมองหาบ้านหลังแรกสักหลังหนึ่ง เรื่องราคามีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจ โครงการ The Colors จึงเป็นทาวน์โฮมที่เข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้มาก เพราะราคาที่จับต้องได้ง่ายเพียง 1.99 ลบ.* ทำให้ไปถึงเป้าหมายในการมีบ้านหลังแรกได้เร็วขึ้น แถมยังได้คุณภาพ พื้นที่ และไลฟ์สไตล์ที่เพิ่มขึ้นจากเดิม