Elements of Japanese Aesthetics

ความโดดเด่นคือสถาปัตยกรรมสไตล์ Minimalist ในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับบริษัทออกแบบและก่อสร้างชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ว่าทุกพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันที่สุด ทั้งในแง่ของดีไซน์ที่รวบรวมเอาวัสดุคุณภาพสูงมาใช้กับทุกๆ องค์ประกอบ การตกแต่งส่วนใหญ่เป็นงานไม้และหินอ่อน ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่โก้หรูทว่าอบอุ่นในสไตล์ญี่ปุ่น อีกทั้งยังเพิ่มความหรูขึ้นมาอีกระดับด้วยการใส่เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมวาววับ และเพื่อการันตีความเฉียบเนี้ยบในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง “CHALERMNIT ART DE MAISON” ยังคัดสรร Facilities ระดับโลกมาใช้อีกด้วย อาทิ Automatic Parking Service พร้อมไลฟ์สไตล์เหนือชั้น และ Japanese Indoor Swimming Pool และ Golf Simulator Room เพื่อตอบโจทย์ Healthy Lifestyle ของคุณ

อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ Japanese Onsen ที่สุดของการผ่อนคลายคงต้องยกให้การแช่ออนเซ็น ซึ่งเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่าการแช่บ่อน้ำพุร้อนที่มีแร่ธาตุนานาชนิดนั้น นอกจากช่วยผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าแล้วก็เพื่อสุขภาพที่ดีด้วย เช่น การฟื้นฟูร่างกาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เลือดไหลเวียนได้ดีรวมไปถึงขับสารพิษในร่างกาย ฯลฯ “CHALERMNIT ART DE MAISON” มีออนเซ็นให้กับผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีสายน้ำไหลผ่าน ภายในออกแบบและตกแต่งให้เข้ากับคอนเซปต์ของโครงการ ที่ผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นดั้งเดิมกับแนวคิดแบบตะวันตกสมัยใหม่

บนที่ดินขนาด 1 ไร่เศษ กลางซอยสุขุมวิท 53 เป็นที่ตั้งของคอนโดฯ ระดับ Super-Luxury แห่งนี้ ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 122 ยูนิต คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะมีความเป็นส่วนตัวและ Exclusive แบบสุดๆ มีที่จอดรถถึง 128 คัน เรียกได้ว่า Supercar Park Space 100% เลยทีเดียว สำหรับพื้นที่ส่วนกลางนั้นประหนึ่งยกรีสอร์ทตากอากาศมาวางไว้ตรงหน้า แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว Courtyard Garden ด้วยมุมสงบรื่นรมย์ และการออกแบบที่ใช้การปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่สลับกับกำแพงต้นไม้หินสีอ่อนรอบโครงการ สอดรับกับสีน้ำตาลของตัวอาคารนั้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีความรู้สึกโปร่งโล่งหายใจได้เต็มปอด และอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน จนลืมไปว่านี่คือคอนโดฯ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

คนที่กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองบริเวณสุขุมวิท-ทองหล่อ และอยากใช้ชีวิตอยู่บนทำเลที่คุณจะไม่สามารถเป็นเจ้าของได้อีกแล้วในอนาคต รักความเงียบสงบ เรียบง่าย หากแต่ปรารถนาวิถีชีวิตแบบ Japanese-Inspired Luxury ถ้าคุณกำลังมองหาความแตกต่างที่มาผสานกันอย่างสมดุลแบบนี้อยู่ “CHALERMNIT ART DE MAISON” คือคำตอบที่ถูกต้องที่สุด และสำหรับนักลงทุนที่นิยมมองหาโอกาสการลงทุนใน Rare items เพราะเรารู้กันดีว่าอะไรที่กำลังจะหาไม่ได้อีกแล้ว และเมื่อเป็นที่ต้องการของคนทั่วโลกราคาจะสูงขึ้นต่อเนื่องในระยะยาวเสมอ ถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่มองหา Premium Capital Gain คอนโดแห่งนี้เป็นตัวเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว