ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Boutique Oriental มนต์เสน่ห์แห่งศิลปะตะวันออกร่วมสมัย

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เติมเต็มซิตี้ไลฟ์สไตล์ ใจกลางเอกมัย-รามอินทรา

สัมผัสทุกรายละเอียดของแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น สุดพรีเมียม เติมเต็มซิตี้ไลฟ์สไตล์ ใจกลางเอกมัย-รามอินทรา กับ ‘Mandarina’ ทาวน์โฮม 3 ชั้น จากอารียาฯ ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Boutique Oriental ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความเป็น “บ้าน” และ “แสงธรรมชาติ” ให้ทุกพื้นที่เติมเต็มฟังก์ชันการใช้งานเข้ากับซิตี้ไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง

แบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น กับฟังก์ชันการออกแบบสไตล์ Modern Boutique Oriental

ความโดดเด่นของทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เป็นมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยฟังก์ชันแบบพรีเมียมที่ทำให้ทาวน์โฮมหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น อีกทั้งรูปแบบการดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุตกแต่งบ้าน และยังมีสวนธรรมชาติรอบบ้าน ที่พร้อมจะเปลี่ยนภาพศิลปะตะวันออกแบบเดิม ๆ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ฟังก์ชันและดีไซน์น่าสนใจขนาดนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูทีละมุมกันเลย

GOLDEN WHIP STEAM IN MANDARINA

ดีไซน์ GOLDEN WHIP STEAM ในทาวน์โฮม 3 ชั้น

กิ่งก้านใบไม้ที่ลู่ลม ความพลิ้วไหวของสายน้ำในลำธาร และแสงแดดที่สร้างลวดลายธรรมชาติ กลายเป็นสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่จะช่วยประโลมจิตใจของคุณให้ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลา

LIGHTWEIGHT

ดีไซน์ LIGHTWEIGHT ในทาวน์โฮม 3 ชั้น

ภาพของแสงอาทิตย์ที่ลอดผ่านม่านโปร่งแสง กลายเป็นแสงอ่อน ๆ ตกกระทบลงวัตถุที่มอบความรู้สึกอ่อนนุ่มอย่างพรม ผ้าปู หรือโซฟา ศิลปะมุมนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจของคุณให้ดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

HAPPINESS

ดีไซน์ HAPPINESS ในทาวน์โฮม 3 ชั้น

มุมโต๊ะอาหารที่เป็นมากกว่าโต๊ะรับประทานอาหาร เพียงคุณขยับสายตาให้สูงขึ้นอีกหน่อย ก็จะพบกับศิลปะจากแสงไฟที่ชวนให้คุณรู้สึกอิ่มเอมกับอาหารมื้อนี้ได้เพิ่มขึ้น

BEDBLOOM

ดีไซน์ BEDBLOOM ในทาวน์โฮม 3 ชั้น

สร้างบรรยากาศห้องนอนด้วยลวดลายของฤดูกาลใบไม้ผลิในกลิ่นอายตะวันออก ให้ห้องนอนกลายเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ของคุณในทุก ๆ วัน

ทาวน์โฮม 3 ชั้น Mandarina เอกมัย-รามอินทรา

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในเมือง แต่ยังอยากได้ความอิสระเต็มที่ ‘Mandarina เอกมัย-รามอินทรา’ มีทุกอย่างมาให้พร้อม! ด้วยความเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น และการตกแต่งได้กลิ่นอายสไตล์ Modern Boutique Oriental รู้สึกถึงความพรีเมียมในการอยู่อาศัย ช่วยยกระดับความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

สนใจโครงการ MANDARINA พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Boutique Oriental คลิก