เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน

ทาวน์โฮมใกล้เมกาบางนา ทำเลใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อตัวเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ บรรยากาศในโครงการสงบร่มรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบ

เดอะ คัลเลอร์ส พรีเมี่ยม บางนา-วงแหวน เป็นโครงการต่อเนื่องของบริษัทอารียาในการพัฒนาโครงการบนทำเล บางนา กม 8 โครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการเพส 6 และ เฟส 7 แล้ว จุดเด่นหลักของทำเลที่ตั้งโครงการนี้คือ โครงการจะมีทางเข้าออก สู่ถนนเส้นหลักในย่านนี้ถึง 3 เส้นทางคือ

  • ทางแรกจะเป็นช่วงบางนา กม 8 ทางเข้าโครงการจะอยู่บนถนนคู่ขนานของถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งถนนเส้นนี้เมื่อผ่านหน้าโครงการจะรอดใต้ถนนกาญจนาภิเษก และข้ามฝั่งไปออกถนนบางนาตราดตรงห้าง เมกา บางนา ได้เลย
  • ส่วนทางเข้าออกที่ 2 จะอยู่ช่วงถนนบางนาขาเข้า กม 10 ตรงซอยมหาชัย โดยจากถนนบางนาตราดจะเข้าซอยมหาชัยมาเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น
  • ทางเข้าออกที่ 3 จะใช้ซอยหมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ เพื่อไปออกทางถนนกิ่งแก้ว

ด้วยลักษณะพิเศษของโครงการที่สามารถเชื่อมเข้าออกได้กับถนนเส้นหลักหลายเส้นทางเช่นนี้ทำให้ ผู้พักอาศัยในโครงการสามารถเลือกเดินทางเข้าเมืองทางด้านห้างเมกาบางนาซึ่งจะมีความสะดวกมากเวลาที่เดินทางมาจากในเมือง เพราะถ้าจะเข้าโครงการทางด้าน ซอยมหาชัยกม 10 เราต้องขับรถมายูเทิร์นเกือกม้า ตรงถนนกิ่งแก้ว แล้วขับรถผ่านโฮมโปร เพื่อมาเข้าซอยมหาชัย แต่ถ้าในกรณีที่เราจะเข้าโครงการทางถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ถ้าในช่วงเวลาทำการของห้างเราสามารถใช้ทางเกือกม้ากลับรถตรงเข้าห้าง เมกา บางนา ได้เลยเพื่อขับรถทะลุไปออกทางคู่ขนานแล้วรอดใต้ ถนนกาญจนาภิเศษ เพื่อเข้าโครงการ หรือถ้านอกเวลาทำการของห้างก็ขับรถขึ้นถนนกาญจนาภิเศษ ทางไปพระราม2 แล้วเบี่ยงออก ตรงทางออกก่อนจ่ายค่าผ่านทาง พอเบี่ยงออกก็ถึงทางเข้าด้านหน้าโครงการเลยสะดวกมาก

นอกจากนี้สำหรับคนที่ไม่มีรถ ถ้าเป็นทางปากซอยมหาชัย ที่บางนากม 10 เส้นบางนาตราดขาเข้า ก็มีรถประจำทางสาธารณะมากมายให้เลือกใช้บริการ จากปากซอยเข้าไปจนถึงโครงการก็มีมอเตอร์ไซค์รับจ้างเป็นวินไว้บริการตลอดทั้งวัน เนื่องจากซอยนี้มีหมู่บ้านใหม่ๆ เกิดขึ้นจำนวนมากจึงมีผู้ใช้บริการวินตลอดทั้งวัน

แต่สำหรับโครงการซึ่งมีทางออกทางห้างเมกาบางนาได้นั้นจะสะดวกยิ่งขึ้นเพราะในเวลาทำการของห้างเมกา บางนา ทางห้างจะมีรถรับส่งบริการลูกค้าของห้างที่ลงจากสถานี bts บางนา วนบริการฟรีมาส่งยังห้างอิเกีย ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร ดังนั้นลูกค้าในโครงการจึงสามารถนั่งมอเตอร์ไซค์ หรือแท็กซี่รับจ้างมายังโครงการได้สะดวกมาก

ส่วนเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยตรงด้านหน้าโครงการฝั่งซอยมหาชัยจะมี familymart โลตัสเอ็กเพรส สำหรับการจับจ่ายใช้สอยสินค้าฉุกเฉิน แต่ถ้าซื้อแบบเป็นประจำทุกเดือนก็มีห้างให้เลือกมากมายทั้ง โฮมโปร โลตัส อิเกีย เมกา บางนา

แนวคิดการออกแบบโครงการเป็นสไตล์ modern ร่วมสมัยเน้นสีสันสดใส สะท้อนรสนิยมของคนรุ่นใหม่ ทั้งโครงการจะถูกออกแบบวางผังใน Concept “Be Natural” การกลับไปใช้ชีวิตทางกลางธรรมชาติ โดยลักษณะการวางผังจะมีการใส่ตำแหน่งของ Green belt อยู่ทั่งด้านหน้าและด้านหลังโครงการ ซึ่งถือเป็นส่วนที่กั้นไม่ให้มลภาวะต่างๆ เข้ามาในโครงการ

พื้นที่ส่วนกลางคลับเฮ้าส์จะอยู่ติดกับริมคลองธรรมชาติ ทำให้เกิดลักษณะของสวนริมคลองอันมีชีวิตชีวา รองรับวิถีชีวิตริมน้ำของคนไทย อีกทั้ง Concept “Linking Park” ยังช่วยร้อยเรียงพื้นที่สีเขียวภายในโครงการเข้าด้วยกัน

โครงการที่เกี่ยวข้อง