รีวิว อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลใจกลางเอกมัย-รามอินทรา

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เติมเต็มซิตี้ไลฟ์สไตล์ ใจกลางเอกมัย-รามอินทรา

ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮม วันนี้จะพามาดูรีวิว อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีถึง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนทำเลใจกลางเอกมัย-รามอินทรา จาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ ‘Modern Boutique Oriental’ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความเป็น “บ้าน” และ “แสงธรรมชาติ” ให้ทุกพื้นที่เติมเต็มฟังก์ชันการใช้งานเข้ากับซิตี้ไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา แบ่งสัดส่วนฟังก์ชันไล่เรียงไปตั้งแต่

ห้องรับแขก

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา ห้องรับแขก

มุมห้องรับแขกพื้นที่กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมกับครอบครัว และทำกิจกรรมในวันพิเศษต่าง ๆ ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

มุมรับประทานอาหารเชื่อมกับพื้นที่ห้องรับแขก แบบเล่นระดับ

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา ห้องรับประทานอาหาร เชื่อมกับพื้นที่ห้องรับแขก

โซนรับประทานอาหารที่เชื่อมกับพื้นที่รับแขกของบ้าน เสริมด้วยความต่างระดับของพื้น ทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด แต่ยังคงความเป็นสัดส่วนออกจากกัน สามารถรับประทานอาหารพร้อม Enjoy กับคนในครอบครัวได้ในเวลาเดียวกัน

ห้อง Glass House ให้คุณเลือกใช้พื้นที่ได้ตามต้องการ

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา ห้อง Glass House

จัดห้องตามสไตล์และตัวตนของคุณ ด้วยโซน Glass House ในมุมเปิดโล่ง ที่สามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ทุก ๆ วัน

Grand Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet

อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา ห้อง Grand Master Bedroom

ให้คุณได้พักผ่อนและใช้เวลาส่วนตัว กับห้องนอนใหญ่ พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ในตัว จะพักผ่อนในวันสบาย ๆ หรือวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ก็มีความสุข สะดวกตอบโจทย์สุด ๆ 

หากใครที่หลงใหลในฟังก์ชันการอยู่อาศัยแบบซิตีไลฟ์สไตล์ ผสานกับดีไซน์ศิลปะตะวันออกร่วมสมัย ขอแนะนำ อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา ดีไซน์กลิ่นอายสไตล์ Modern Boutique Oriental เป็นโครงการทาวน์โฮมสุดพรีเมียม บนทำเลใจกลางเอกมัย-รามอินทรา ที่มีทุกอย่างมาให้พร้อม! ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย สนใจพรีเมียมทาวน์โฮม โครงการ แมนดารีน่า คลิก