อยากมีบ้านโว้ยย – บ้านดีไซน์ Minimal Eco Living เรียบง่าย แบบมีสไตล์

บ้านดีไซน์ Minimal Eco Living เรียบง่าย แบบมีสไตล์

อยากมีบ้านโว้ยย วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆ ไปดูโครงการบ้านแฝด/บ้านเดี่ยว สไตล์ Minimal Eco Living แห่งเดียวในบางนา กับโครงการ Como Bianca บางนา ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะออกแบบมาได้สวยถูกใจสายมินิมอลเอามากๆ แถมยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน เดินทางเข้าเมืองก็สะดวกรวดเร็วเพราะอยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี และยังอยู่ใกล้ห้างเมกาบางนาอีกด้วยนะ

บ้านในโครงการนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์เอามากๆ เค้าต้องการออกแบบบ้านในสไตล์ Minimal เรียบง่ายแต่มีดีไซน์ ทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกผ่อนคลายเมื่อกลับมาบ้าน แต่ในเวลาเดียวกันก็เพิ่มฟังก์ชันเท่ๆ มาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home automation พื้นที่ภายในที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นพื้นที่สวนรอบบ้านที่ตกแต่งมาเหมือนกับมีคาเฟ่ส่วนตัวสไตล์ Minimal อยู่ที่บ้าน ผู้อยู่อาศัยก็สามารถออกมานั่งเล่นจิบกาแฟ หรือสังสรรค์กันที่บริเวณสวนหินหน้าบ้านได้ โดยบ้านทุกหลังประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง และยังสามารถจอดรถได้ถึง 2 คันอีกด้วย

ใครที่กำลังรักพี่เสียดายน้องเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อบ้านแบบไหนดี แอดขอบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะบ้านในโครงการนี้เค้าสร้างให้มีดีไซน์ และขนาดเท่ากันทุกหลัง คือ 162 ตร.ม. แต่จะแตกต่างกันที่ขนาดที่ดิน และประเภทของบ้านเท่านั้น โดยบ้านเดี่ยวจะมีพื้นที่ใหญ่กว่า และเดินรอบบ้านได้ ในขณะที่บ้านแฝดจะไม่เหมือนบ้านแบบเดิมๆ ที่เราเคยเห็น เพราะจะมีส่วนที่ติดกับเพื่อนบ้านเฉพาะผนังของห้องครัวเท่านั้น ส่วนอื่นๆ ของบ้านจะแยกออกจากกันหมดทำให้ตัวบ้านมีความเป็นส่วนตัวสูงเหมือนกับซื้อบ้านเดี่ยวเลย

ที่แอดเกริ่นไปตอนแรกว่าเค้ามาพร้อมแนวคิดแบบ Eco living นั้นก็คือเค้าต้องการให้บ้านที่นอกจากจะอยู่สบายแล้วต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย โดยบ้านทุกหลังจะมีเครื่องเปลี่ยนเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยมาให้ เราแค่ใส่เศษอาหารลงไป อาหารเหล่านั้นก็จะกลายเป็นปุ๋ยสำหรับเอาไปใส่ต้นไม้ และที่แอดยกนิ้วให้อีกจุดคือ การจัดการขยะรีไซเคิล ซึ่งทุกๆ บ้านจะมีถังคัดแยกประเภทขยะมาให้ เมื่อลูกบ้านนำขยะไปทิ้งในจุดที่เตรียมไว้และกดแจ้งผ่านแอปพลิเคชันของโครงการ ขยะเหล่านั้นก็จะถูกนำไปขายแล้วคำนวณเป็นเงินโอนกลับมาให้เจ้าของบ้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้เจ้าของบ้านไปด้วย

แอดแอบได้ยินมาว่าทางโครงการเปิดให้จองบ้านแปลงพิเศษอยู่ในราคาเริ่มต้น 5.39 ลบ.* ใครเป็นสายมินิมอลกำลังมองหาบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด ในโซนบางนาอยู่ แอดขอแนะนำ Como Bianca บางนา เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งครับ

ใครที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ Como Bianca บางนา จาก Areeya Property

บ้านแปลงพิเศษ เริ่ม 5.39 ลบ*
Line @Areeyahome
คลิก https://lin.ee/3rgob9d
โทร 1797
รับสิทธิ์จองในราคาพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/2NGs9yx

#อยากมีบ้านโว้ยย #ComoBianca #AreeyaHome #บางนา #MinimalEco















โครงการที่เกี่ยวข้อง