LIVING IN HARMONY WITH NATURE

LIVING IN HARMONY WITH NATURE

งานสถาปัตยกรรมบ้านนั้น นอกจากจะคำนึงถึงความสวยงามแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องออกแบบให้สอดคล้องกับสภาพอากาศในแต่ละพื้นที่ด้วย อย่างเช่น Modern Tropical , Modern Colonial , Luxurious Japanese เป็นต้น

Modern Tropical

โครงการ อารียา แมนดารีน่า ทาว์นโฮมฟังก์ชั่นใหม่ นี้ออกแบบสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเขตร้อนแบบบ้านเรา โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความเป็นบ้าน และแสงธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ บวกกับ Glass House บานใหญ่ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และสร้างความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

Modern Colonial

โครงการ The Village จะออกแบบและตกแต่งสไตล์โคโลเนียล สร้างบรรยากาศสบายๆ มีกลิ่นอายของความเป็นยุโรป เน้นงานไม้ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่อบอุ่นและนุ่มนวล

Luxurious Japanese

Chalermnit Art de Masion โครงการคอนโดฯ สุดหรู โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ Japanese Luxury คือการนำศาสตร์และศิลป์ขั้นสูงแห่งการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่น มาออกแบบที่อยู่อาศัย ที่เน้นความเรียบง่าย ด้วยการใช้วัสดุไม้คุณภาพสูงเป็นหลัก และเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วย green garden รอบโครงการ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราขึ้นมาอีกระดับด้วยการใส่เฟอร์นิเจอร์ เพิ่มวัสดุอะลูมิเนียม เป็นต้น ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ธรรมชาติท่ามใจกลางเมืองได้สมดุลและลงตัว