EASY GRAB AND GO | หทัยราษฎร์-ไทยรามัญ | AREEYA NEIGHBORHOOD

ถนนหทัยราษฎร์-วงแหวน ทำเลที่อยู่อาศัยในโซนตะวันออก ที่กำลังได้รับความสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ตั้งอยู่ติดถนนสายหลักหลายสาย การเดินทางเข้าใจกลางเมืองก็สะดวกสบายด้วย ทางด่วน , รถไฟฟ้า , ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และสถานที่สำคัญหลายแห่ง อีกทั้งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในด้านธุรกิจ อาทิ โครงการหมู่บ้านต่างๆ ฯลฯ จึงทำให้เห็นว่าถึงแม้ไม่ได้อยู่ในย่านใจกลางเมืองแต่ก็ทำให้ชีวิตมีความสุขและลงตัวได้ในแบบที่เป็นคุณ

1. The Gong Outbound Cafe’

คาเฟ่ชิคๆ ในย่านหทัยราษฎร์ ที่คุณสามารถนั่งชิลล์ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กลางวันจะเป็นคาเฟ่ เสิร์ฟเครื่องดื่มร้อน-เย็น พร้อมของหวานอร่อยๆ ให้คุณได้ชื่นใจ พอตกเย็นก็จะเปิดเป็นร้านนั่งชิล ให้คุณได้มาแฮงค์เอ้าท์กับแก๊งเพื่อน ในบรรยากาษสบายๆ เคล้าเสียงเพลง และดนตรีสด

ที่ตั้ง : ซอยหทัยราษฎร์ 46 แขวงสามวาตะวันตก แขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510

เวลาเปิด-ปิด : 17.00-23.00 น.

Credit Images: wongnai.com, alivearound.com

2. Cafe Tropicana

ร้านนี้คงถูกใจคนรักกาแฟ และคาเฟ่ฮอปปิ้งที่ชอบถ่ายรูปแน่นอน ด้วยสไตล์การตกแต่งของร้านสไตล์ทรอปิคอล ที่ทำให้เราเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีชีวิตชีวาด้วยสีเขียวสบายตา ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เก๋ๆ ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้นไปอีกขึ้น ส่วนเมนูก็จะมีทั้งอาหาร ของหวาน และกาแฟสูตรพิเศษสไตล์ทรอปืคอลของทางร้าน

ที่ตั้ง : โครงการ The Grove หทัยราษฎร์ ปทุมธานี 12150

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-21.00 น.

Credit Images: facebook.com/cafetropicanaofficial, wongnai.com

3. Indy Cafe Bar & Restaurant

ร้านนั่งชิลบนถนนหทัยราษฎร์ อาหารอร่อย เครื่องดื่มครบครัน พร้อมไปกับการนั่งฟังเพลง ที่มีดนตรีสดเล่นตลอดทั้งคืน เวลาหลังเลิกงานก็ชวนเพื่อนออกมาแฮงค์เอ้าท์ ปาร์ตี้ ดูบอล ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่ไม่ควรพลาด อีกทั้งยังมี activity เช่น โต๊ะพลู ให้สนุกกันด้วย ภายในมีที่นั่งทั้งโซนห้องแอร์และรูฟท๊อปรับลมเย็นยามค่ำคืน

ที่ตั้ง : ถนนหทัยราษฎร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510

เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน : 17.00-23.30 น.

Credit Images: facebook.com/indycafebar/,

4. แฟชั่น ไอส์แลนด์

ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโซนตะวันออก ที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกัน ทั้งร้านอาหาร แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ ของตกแต่งบ้าน โรงภาพยนตร์ แหล่งรวมความบันเทิงต่างๆ รวมถึงสวนสนุกสำหรับเด็กๆ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันในวันหยุดแสนพิเศษ

ที่ตั้ง : ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-21.00 น.

Credit Images: me-story.com, edtguide.com