A Groundbreaking Eco-Conscious Micro Home.

NOMAD Micro Home โชว์จุดขายคือทางเลือกที่คุณสามารถดีไซน์ความสุขและชีวิตเปี่ยมคุณภาพในแบบของคุณเอง การใช้นวัตกรรมสมัยใหม่บวกกับความเข้าใจต่อปัญญาในหลากหลายมุมมอง และทักษะในการออกแบบอันแยบยลของการหลอมรวมพื้นที่ใช้งาน ทั้งฟอร์มและฟังชั่นก์ที่มีความหยืดหยุ่นสูง จึงมีความสะดวกสบายและให้ความรู้สึกความอบอุ่นผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างครบครันไม่น้อยหน้าบ้านขนาดปกติทั่วไป ที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เอื้อมถึง เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับคนที่รายได้น้อยและช่วยแก้ปัญหาคนไร้บ้านให้พึ่งพาตนเองได้

ด้วยตัวบ้านขนาดกะทัดรัดจึงช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ลดความแออัดบนพื้นที่อันจำกัดของสังคมเมือง ขณะเดียวกันก็สามารถตั้งอยู่ได้อย่างเป็นอิสระ มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังปรับเปลี่ยนและโยกย้ายสถานที่ได้ (แก้ปัญหาสภาพแวดล้อมที่ไม่มิตรหรือต้องการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต) ด้วยโครงสร้างแบบ Modular พร้อมคอนกรีตหรือชานบ้านสำเร็จรูปที่ประกอบขึ้นเองได้ง่ายและมีน้ำหนักเบาทำให้เคลื่อนย้ายสะดวกประหยัดค่าขนส่งไปในตัว

ความพยายามที่จะสร้างความสมดุลระหว่างการใช้พื้นที่ สุนทรียศาสตร์ในงานออกแบบและต้นทุนของผู้อยู่อาศัย การลดทอนความฟุ่มเฟือยเหลือเพียงประโยชน์ใช้สอย ทำให้ NOMAD Micro Home เป็นบ้านที่ทำให้เกิดการใช้งานที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง