The Village หทัยราษฎร์-วงแหวน เติมเต็มความสุข ทุกจินตนาการ เนรมิตพื้นที่ในฝันให้เป็นจริง

The Village หทัยราษฎร์-วงแหวน เติมเต็มความสุข ทุกจินตนาการ เนรมิตพื้นที่ในฝันให้เป็นจริง

สัมผัสความน่าอยู่ของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์วินเทจ คอทเทจ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอาศัยในหมู่บ้านกลางหุบเขา โทนสีพาสเทล สบายตา แวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่นกระจายทั่วทั้งโครงการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นผ่อนคลาย

‘ทุกความสุขขยายได้’ ด้วยพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ หน้าต่างเปิดกว้าง โปร่งโล่ง รับลมและแสงธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขวางและลงตัว พร้อมเติมความสุขให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ ครัวแบบ Open กว้างขวาง, บ้านเพดานสูง, ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อม Walk-in Closet ฯลฯ แบบบ้านมีทั้ง 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน

‘เป็นจริงได้ทุกความฝัน’ เพิ่มพื้นที่ชีวิตได้ตามที่คิดด้วยฟังก์ชัน Dream Space ที่สานต่อทุก Passion ให้คุณดีไซน์ได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น Working Space, ห้องสำหรับงานอดิเรกที่ชอบ, glasshouse ปลูกต้นไม้สุดเก๋, ห้องออกกำลังกาย คาเฟ่ในบ้าน หรือพื้นที่ปาร์ตี้แบบส่วนตัว เต็มอิ่มได้ทุกช่วงเวลาพิเศษ

ครบครันด้วยพื้นที่สวนสีเขียวกว้างขวางร่มรื่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และระบบรักษาความปลอดภัยหน้าโครงการ Access Card Control และ CCTV เพื่อความอุ่นใจ

ทำเลที่เพียบพร้อม รายล้อมด้วยร้านอาหาร ศูนย์การค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนเพียง 3 นาที จากจุดขึ้นด่วนจตุโชติ ทางด่วนรามอินทรา- อาจณรงค์ สามารถเดินทางเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือ ถนนรามอินทราและวงแหวนรอบนอก (ฝั่งตะวันออก) และยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเขียวเข้มที่จะเปิดให้บริการในอนาคต
The Village หทัยราษฎร์-วงแหวน เติมเต็มทุกการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว