The Best Definition of Lifestyle

The Best Definition of Lifestyle

a space ID Asoke – Ratchada คอนโด High Rise 29 ชั้น ที่เชื้อเชิญให้คุณเข้ามาสัมผัสกับสุดยอดแห่งสถาปัตยกรรมอันล้ำสมัยโปร่งโล่งเหนือระดับนับตั้งแต่ย่างก้าวแรกกับ Stunning High Ceiling Lobby ในบรรยากาศหรูหราทว่าให้ความรู้สึกสงบเงียบและผ่อนคลายอย่างที่สุด เต็มเปี่ยมด้วยอัตลักษณ์ทั้งโครงสร้างกระจกบานใหญ่รอบด้านจรดฝ้าเพดานสูงแบบ Exclusive Volume Space ทำให้ภายในเด่นตระหง่านและสง่างามน่าหลงใหล ส่วนตัวอาคารก็เรียบหรูด้วยการเลือกใช้หินอ่อนตามทางเข้าตึกในสไตล์ Modern Luxury พร้อมการออกแบบพื้นที่ด้านในและบริบทภายนอกให้เชื่อมโยงเข้าไว้ด้วยกันอย่างแยบยล นับเป็นคอนโดมิเนียมที่น่าจับจองมากที่สุดแห่งหนึ่งของย่านพระราม 9 ทำเลแห่งศักยภาพที่กลายเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ โดยเห็นได้ชัดจากความเจริญและหนาแน่นของอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งที่มีอยู่เดิมและเปิดใหม่ผุดขึ้นมาหลายอาคารด้วยกัน สภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการส่วนใหญ่จึงเป็นอาคารพาณิชย์ท่ามกลางย่านธุรกิจสำคัญๆ รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่ดึงดูดให้ผู้คนซึ่งชื่นชอบวิถีชีวิตสมัยใหม่มารวมตัวกัน และเป็นที่สุดแห่งความหลากหลายที่มาพร้อมกับอิสระในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

STAY UNIQUE, STAY SMART
a space ID ถูกขับเคลื่อนภายใต้คอนเซ็ปต์ Be “More” You เพื่อให้คุณได้เป็นตัวเองมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์ที่เฉียบคมเรียบเท่ ความหรูล้ำสมัย และการออกแบบฟังก์ชั่นของห้องให้มีความแตกต่างเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไป ทุกพื้นที่ใช้สอยจึงเป็นสัดส่วนที่พิเศษลงตัวและแยกกันอย่างอิสระ โดดเด่นในเรื่องของความเป็นส่วนตัวอย่างสุดๆ โดยนำเสนอการอยู่อาศัยซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดอย่าง Exclusive Floyer พื้นที่โถงหน้าห้องหรือชานหน้าห้องซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยการวางต้นไม้เทียมประดับไว้ และโถงทางเดินที่มีความกว้างประมาณ 2.5 เมตร สวยงามสะดุดตาไปกับ Refreshing Corridor Concept ที่ขนาบข้างด้วย Vertical Garden หน้าห้องทุกห้อง

เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับทุกๆ การใช้ชีวิตแบบครบวงจร เพราะทางโครงการได้เลือกสรรสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพิถีพิถันด้วย Exclusive Identity Facilities หลากหลายรูปแบบที่มาพร้อม Mechanical Parking นวัตกรรมระบบจอดรถอัตโนมัติ รายล้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางอย่างสวนอันรื่นรมย์และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบฟรีฟอร์ม พร้อมที่พักผ่อนริมสระ มีสวนรอบๆ แบบ Slope Garden เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายในทุกตารางนิ้ว ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวได้ดีทีเดียว

a space ID ยังโดดเด่นในเรื่องของการรองรับการพักอาศัยของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ใช้ชีวิตอยู่แถวพระราม 9 ได้อย่างลงตัว เพราะอยู่ในย่านของสำนักงานใหญ่ๆ นับว่าเป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการหาคอนโดสำหรับเช่าหรือซื้อไว้พักผ่อนใกล้ที่ทำงาน สำหรับไลฟ์สไตล์รอบโครงการ a space ID เต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศคึกคักตามสไตล์คนเมือง เริ่มจากใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9, ฟอร์จูน ทาวน์, เดอะสตรีท รัชดา, เอสพลานาด รวมทั้งยังเดินทางสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 และใกล้กับแอร์พอร์ตลิงค์ ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9, อโศก-ดินแดง เรียกได้ว่าให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างเต็มที่ในแบบฉบับ Be “More” You







#AreeyaHome
#aspaceID
#BeMoreYou