Minimal Eco Living


นี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่ยืนหยัดและเจนจัดที่สุดมาทุกยุคทุกสมัย กับโครงการแฟล็กชิพแบรนด์ใหม่ Como Bianca Bangna ที่เชื้อเชิญให้คุณมาสัมผัสกับไลฟ์สไตล์สุดชิคภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal Eco Living” ใจกลางย่านบางนา โดยชูจุดเด่นด้านความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และการออกแบบที่มีอัตลักษณ์อันเฉียบคม นำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยในสไตล์ Minimalist ที่ยังคงเป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่คนยุคใหม่ถวิลหามาครอบครองด้วยกระแสอันร้อนแรงไม่มีตก Areeya Property ได้ส่งมอบแรงปรารถนาอันเย้ายวนนี้พร้อมกับตัวตนเปี่ยมรสนิยม และมนต์เสน่ห์ที่เรียบหรูอัดแน่นไปด้วยความ “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” ซึ่งประกอบด้วยเส้นสายของสถาปัตยกรรมที่ง่ายงามทว่าทรงพลัง มีกลิ่นอายและอารมณ์ที่หลอมรวมไปกับธรรมชาติ ด้วยแนวคิดอันแยบยลและเข้าถึงความต้องการของผู้พักอาศัยอย่างลึกซึ้ง “The Eco Chic Lifestyle & Modern Tropical Living” ตอบโจทย์ของคนเมืองที่โหยหาการใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น รวมถึงการกลับมาให้ความสำคัญกับ “พื้นที่การใช้ชีวิต” ที่ลงตัวในระยะยาวบนโครงการที่อยู่อาศัยในลักษณะของ “บ้านเดี่ยว” ซึ่งกลายมาเป็นคำตอบที่หลายคนคิดถึงเป็นลำดับต้นๆ

ไม่เพียงแค่เอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่สวยล้ำตั้งแต่ทางเข้าโครงการเท่านั้น การออกแบบยังคำนึงถึงการใช้สอยอย่างสมบูรณ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Minimal ภายในตัวบ้านมีการตกแต่งภูมิทัศน์ไว้อย่างมีชั้นเชิงน่าสนใจในทุกมุมมอง ต้องบอกเลยว่าทุกรายละเอียดในงานสร้างสรรค์และพื้นที่ใช้สอยล้วนถูกผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อาทิ ประตูและหน้าต่าง Oversize ขนาดใหญ่พิเศษ ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งสบาย ได้รับแสงสว่างอย่างเพียงพอ สามารถเชื่อมต่อสู่พื้นที่สวนสวยรอบบ้านได้ทันที จึงมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน และหน้าต่าง Bay Window ถูกสร้างติดกับเฉลียงขนาดใหญ่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับความสุขสงบได้รอบด้านและกว้างขึ้น แถมยังรู้สึกโปร่งโล่งสบาย

อีกหนึ่งความโดดเด่นและน่าทึ่งของโครงการที่ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ได้อย่างเป็นรูปธรรมที่สุด ทั้งในการพัฒนาพื้นที่ในทุกตารางนิ้วให้มีความยั่งยืน และผลักดันให้ลงมือลงแรงปฏิบัติกันอย่างจริงจัง นั่นคือ ตัวโครงการได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตแบบ Zero Waste โดยทุกๆ บ้านจะมีถังสำหรับแยกขยะ และจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอปพลิเคชั่น “Recycle Time” ของอารียา ทำให้ลูกบ้านสามารถเปลี่ยนขยะเป็นเงินได้ โดยการนำขยะมาวางไว้หน้าบ้าน เพื่อให้หน่วยรับขยะมารับตามเวลาที่กำหนด ขณะเดียวกันก็ไม่จำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลัง และยังสามารถเช็คว่าลูกบ้านช่วยลดขยะไปแล้วอย่างไรบ้าง แถมยังมีตัวช่วยอย่างถังสำหรับจัดการขยะแบบบูรณาการ (Food Waste Decomposer Machine) ภายในบ้าน เพื่อนำขยะมา Recycle และเปลี่ยนเป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้ในสวนได้ เรียกได้ว่าเป็นโมเดลต้นแบบของชุมชนแห่งความความยั่งยืนที่สร้างสรรค์มากๆ ทีเดียว

สำหรับ Urban New Family เราอยากให้คุณมาสัมผัสชีวิตสไตล์ Modern Tropical ตามแบบฉบับแบรนด์ “Como” บนทำเลสุดฮอตกลางย่าน “หัวใจบางนา” ที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ ด้วยระยะทางเพียง 5 นาที จากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรี ทางด่วนวงแหวนรอบนอกเพียง 3 นาทีเท่านั้น

ด้วยนิยามแห่งความสดใหม่ “The Canvas of life” ความคลีนความคูลราวกับผืนผ้าใบสีขาวให้คุณได้แต่งแต้มวาดฝันชีวิตที่เพิ่งเริ่มต้น อิริยาบถแห่งการใช้ชีวิตที่คุณสามารถดีไซน์เองได้ในแบบสุขนิยมหากแต่ไม่ละทิ้งความทันสมัย เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรส่วนตัวที่อบอวลไปด้วยความสุขของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ในขณะเดียวกันก็ยังเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นมีชีวิตชีวาในทุกมิติ