Areeya The Minimal Series บ้านสไตล์มินิมอลที่สวยที่สุดจากอารียา

Areeya The Minimal Series บ้านสไตล์มินิมอลที่สวยที่สุดจากอารียา

ทำไมต้องมินิมอล?

หากพูดถึงแบบบ้านในฝันของใครหลายคน “บ้านสไตล์มินิมอล” มักถูกเอ่ยถึงเป็นลำดับต้นๆ เป็นแน่ โดยเฉพาะในกลุ่มคน Gen Y ที่ชื่นชอบความ “น้อยแต่มาก” ผสมผสานความเรียบง่ายและทันสมัยได้อย่างลงตัว ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งาน ตัดสิ่งฟุ่มเฟือยให้เหลือเพียงสิ่งจำเป็น เน้นเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นั่นจึงทำให้ ”อารียา พรอพเพอร์ตี้” หันมาให้ความสนใจและความสำคัญกับการพัฒนาต่อยอดบ้านสไตล์มินิมอลมากขึ้น ด้วยแนวคิด “ตัดสิ่งที่ฟุ่มเฟือย เหลือไว้เพียงสิ่งที่จำเป็น” จนสามารถถ่ายทอดออกมาเป็น “Areeya The Minimal Series” ซีรีส์บ้านสไตล์มินิมอลที่สะท้อนตัวตนของคุณทั้ง 3 สไตล์อย่างลงตัว

Minimal Eco Living

COMO Bianca (โคโม่ เบียงก้า) บ้านสไตล์ “Minimal Eco Living” ภายใต้คอนเซปต์ Canvas of life หรือผืนผ้าใบแห่งชีวิตที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้พบกับความเรียบง่ายในรูปแบบของตัวเอง ผสมผสานกับความกลมกลืนจากธรรมชาติรอบตัว เหมาะกับกลุ่ม Growing Family หรือคู่รักที่เริ่มสร้างครอบครัวใหม่

การออกแบบของ COMO Bianca เน้นดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย โปร่ง โล่ง และสะอาดตา เน้นโทนสีขาวผสมไม้โทนสีสว่าง มาพร้อม Bay Window เพื่อให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

และอีกหนึ่งความโดดเด่นของโครงการที่อารียาฯ ให้ความสำคัญนั่นก็คือ ระบบ Zero Waste System โดยลูกบ้านจะได้รับ Food Waste Composter เพื่อเปลี่ยนขยะจากเศษอาหาร เป็นปุ๋ย และมีถังสำหรับแยกขยะทุกหลัง*

ข้อมูลโครงการ

ราคา:                      เริ่มต้น 5.39 ล้านบาท

แบบบ้าน :               บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 126 ยูนิต

ที่ตั้งโครงการ:        ซ.มหาชัย ถ.บางนา-ตราด (กม.10) ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • พื้นที่สีเขียวในโครงการ
  • ลู่วิ่งออกกำลังกาย
  • สนามเด็กเล่น
  • ศาลาอเนกประสงค์
  • กล้องวงจรปิด CCTV
  • ระบบ Main Gate Double Security
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โดยหลังจากเปิดตัวโครงการครั้งแรกไปเมื่อปี 2563 และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามด้วยการปิดยอดขาย 250 ล้านบาท หลังจาก Pre-sale เพียง 2 วันเท่านั้น อารียาฯ จึงต่อยอดโครงการเปิดตัว “COMO Bianca II” เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเน้นเป็น Product บ้านเดี่ยว เพิ่มพื้นที่สวน Pet Friendly และ Clubhouse เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น สนใจดูรายละเอียดได้ที่ COMO Bianca ll

Modern Minimal

AREN (เอเรน) โครงการบ้านรูปแบบทาวน์โฮม สไตล์ “Modern Minimal” ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่อยากจะตอบสนองความต้องการของกลุ่ม Double Income No Kids (DINKs) ภายใต้คอนเซปต์สุดล้ำอย่าง ‘MADLY MINIMAL’ หรือ ‘ความมินิมอลแบบสุดทาง’ ตอกย้ำการเลือก “เก็บ” เฉพาะสิ่งที่ใช่ให้กับชีวิต

Uncompromising style

โครงการ AREN ผ่านการรังสรรค์ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Modern Minimal ใช้สีขาวบนขาวทำให้รู้สึกคลีนสายตามากกว่าเดิม และการออกแบบที่ Uncompromised ในทุกมิติ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ‘มินิมอลแบบสุดทาง’ แน่นอน ถึงแม้จะเน้นความมินิมอลและสีขาว แต่ก็ยังคงดีไซน์ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกมิติ ด้วยฟังก์ชัน Private Courtyard หรือสวนส่วนตัวกลางบ้านทุกหลัง ช่วยเพิ่มเติมความผ่อนคลายที่สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมในบ้าน

ข้อมูลโครงการ

ราคา:                   เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

แบบบ้าน:             ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 25 ยูนิต

ที่ตั้งโครงการ:      ซ.มหาชัย แยก 2 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Urban Cactus Garden
  • Easy Pass
  • กล้องวงจรปิด CCTV

และสำหรับใครที่รู้สึกว่ายัง ‘มินิมอล’ ได้อีก… เตรียมตัวพบกับ AREN X #สุดขีดชีวิตมินิมอล ‘บ้านเดี่ยว Minimal รูปแบบใหม่’ ติดเมกาบางนา* ที่มาพร้อม Private Pool*, Private Courtyard* และ Private Barcony เร็วๆ นี้

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ชมโครงการก่อนใคร (จำนวนจำกัด) : AREN X

Minimal Cozy

NORA (โนระ) ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่สไตล์ “Minimal Cozy” ที่เปิดประสบการณ์ความอบอุ่น และความสุขแบบเรียบง่าย พร้อมเติมเต็มความหมายของคำว่า ‘ครอบครัว’ ถ่ายทอดความรู้สึกอบอุ่นที่เรียบง่าย ด้วยการใช้โทนสีขาวและ Warm Wood มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ (Oversized Window Seat) และดีไซน์ฟังก์ชันที่คราฟท์ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Starting Family พร้อมที่จะเป็นบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว

Happiness is Simple

โครงการ NORA เป็นโครงการล่าสุดในซีรีส์บ้านมินิมอลจากอารียา ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์คาเฟ่สุดอบอุ่น มอบบรรยากาศสุดโฮมมี่ให้กับผู้อยู่อาศัย

 

  • Grand Master Bedroom & Grand Walk-in Closet ห้องนอนใหญ่ พร้อมมุมแต่งตัวเต็มพื้นที่
  • Oversized Window Seat กระจกขนาดใหญ่เปิดช่องรับแสงธรรมชาติเติมความอบอุ่นสำหรับทุกคน
  • Zero Waste System ระบบคัดแยกขยะทุกหลัง และเครื่อง Food waste composter* รักษ์โลก
  • พร้อมสวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่น
  • ทำเลศักยภาพใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

ข้อมูลโครงการ

ราคา :                     เริ่มต้น 2.39 และ 2.99 ล้านบาท

แบบบ้าน :               ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ:

1. Nora (โนระ) บางนา ซ.มหาชัย แยก 2 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 (ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ)

2. Nora (โนระ) กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ หมู่ที่ 2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150 (ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ)

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” กลายเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นเรื่องบ้านดีไซน์มินิมอล ตอกย้ำจุดยืนการเป็น Lifestyle Property Developer ที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้อยู่อาศัย เติมเต็มความสุขที่เรียบง่ายให้พิเศษ และมีความหมายมากขึ้น