อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนติ๊กต๊อกเกอร์ ร่วมประกวดทำคลิปวีดีโอในแคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

Areeya Hitz Home Run

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” ชวนติ๊กต๊อกเกอร์ Gen Z ที่มีแพชชันด้านการรีวิวมาร่วมทำคลิปสั้นแบบง่ายๆ แต่สร้างสรรค์ สนับสนุนไอเดียที่เปิดกว้างในการสร้างคอนเทนต์ โดยเริ่มต้นด้วยคอนเทนต์รีวิวโครงการบ้านของอารียาฯ ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเต้น ร้องเพลง แสดง หรือนำเสนอแบบไหนก็ได้ ใน Tiktok ภายใต้แคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท* โดยสามารถลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น และสามารถส่งผลงานได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567

กติกาง่ายๆ สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีทั่วประเทศ สมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่มไม่เกิน 3 คน ส่งผลงานได้ทั้งรูปแบบภาพถ่าย หรือวิดีโอ โดยสามารถนัดหมายเข้าไปถ่ายภาพ หรือวีดีโอ ที่โครงการของอารียาฯ 4 แบรนด์  8 โครงการ อาทิ AREN X บางนา, NORA บางนา, NORA ไทรน้อย, COMO PRIMO บางนา, THE VILLAGE บางนา, THE VILLAGE รามอินทรา-หทัยราษฎร์, THE VILLAGE ชัยพฤกษ์-วงแหวน และ THE VILLAGE วงแหวน-ลำลูกกา หลังจากถ่ายทำผลงาน อัพโหลดลงแอพพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #AreeyaHitzHomeRun #AreeyaXUniversity #AreeyaProperty ประกาศรางวัลผู้ชนะในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยผู้สนใจสามารถติดตามกติกาการร่วมสนุก และเงื่อนไขได้ที่ Facebook : Areeya Home หรือ LINE Open Chat : https://bit.ly/48kFmRm  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 สำหรับ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ในบทบาทของภาคธุรกิจอสังหาฯ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนทุกแพชชันของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะสร้างเวทีให้เหล่า Gen Z ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง เราเชื่อว่าทุกไอเดียของคนรุ่นใหม่ จะสร้างอิมแพค และคอนเน็คกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คนได้อย่างลงตัว