อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปล่อยโปรฯ แรง “ลากกระเป๋าเข้าบ้าน” ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี

 ลากกระเป๋าเข้าบ้าน ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” ปล่อยโปรโมชันแรงตั้งแต่ต้นปี กับแคมเปญ “ลากกระเป๋าเข้าบ้าน” ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี และโปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณพร้อมย้ายเข้าอยู่ได้ทันที! กับโครงการบ้าน และทาวน์โฮม บนทำเลที่ดีที่สุด ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนที่แตกต่าง 16 โครงการภายใต้แบรนด์ต่างๆ

อาทิ แบรนด์ในกลุ่ม ‘Minimal Series’ อย่าง AREN X, AREN 2, COMO Bianca ll, NORA รวมทั้งแบรนด์บ้าน ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย อาทิ COMO Primo, COMO Botanica ll,  Areeya COMO, The Village, MANDARINA, The Colors และ โฮมออฟฟิต THE PARTI ในราคาเริ่มต้น 1.69 – 12.9 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา ‘บ้าน’ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของคุณ พร้อมฟังก์ชันที่มอบความสุข และความสะดวกสบายในทุกๆ วันของการอยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรม Zero Waste System* เพื่อสิ่งแวดล้อม สามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชัน และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3SCKbQb ติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.areeya.co.th Line: @Areeyahome หรือ โทร. 1797